Tag: Bảo mẫu

Làm sao hạn chế rủi ro trẻ tự kỷ bị bạo hành?

Trước khi gửi trẻ tự kỷ ở một cơ sở nào, phụ huynh phải đến tham quan trực tiếp, tìm hiểu về chương trình giáo dục, cơ sở vật chất, chuyên môn và trình độ của đội ngũ giáo viên...

Cô giáo kéo tóc, đánh đập trẻ tự kỷ là cô thực tập; cơ sở không có giấy phép

Cơ sở Cầu Vồng (Đà Nẵng) nơi bị phụ huynh tố bạo hành trẻ tự kỷ hoạt động gần một năm qua không có giấy phép, cô giáo đánh đập trẻ là cô thực tập.

Gà mái ngơ ngác khi đàn con nhận mèo làm bảo mẫu

'Tôi sẽ làm bảo mẫu tốt, bạn gà cứ yên tâm đi', mèo said.

Những ‘bảo mẫu’ của các sinh vật biển

Đến Thủy cung Lotte World Hà Nội, khách tham quan có thể ngắm thế giới đại dương sống động, xem những tiết mục biểu diễn dưới nước đầy ấn tượng… Nhưng ít ai biết rằng, đó là thành quả của những nhân viên đang hàng ngày cần mẫn chăm sóc sinh vật biển.

Mẹ đơn thân mất con sau 1 đêm gửi, bảo mẫu nhận... 15 tháng tù

Làm mẹ đơn thân, chị Nguyễn Bích Hằng xem con trai là niềm an ủi, động viên lớn nhất, nhưng chỉ sau một đêm gửi bảo mẫu, chị đã vĩnh viễn mất con.

Bảo mẫu lãnh 15 tháng tù vì làm chết bé trai 7 tháng tuổi

Tòa đánh giá hành vi phạm tội của bảo mẫu Chu Uyển Vân gây nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến tính mạng người khác, gây ra nỗi mất mát lớn đối với mẹ của cháu bé 7 tháng tuổi.

Bảo mẫu làm chết bé trai 7 tháng tuổi: 'Không biết việc nhận trông trẻ phải xin cấp phép'

Sáng 28-11, TAND huyện Gia Lâm (Hà Nội) mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Chu Uyển Vân (27 tuổi, trú ở Hoàng Mai, Hà Nội) về tội vô ý làm chết người.

Truy tố bảo mẫu vô ý làm chết bé trai 7 tháng tuổi

Trong quá trình trông giữ bé trai 7 tháng tuổi, bảo mẫu Chu Uyển Vân không chú ý theo dõi dẫn đến cháu bé bị sặc sữa, tử vong.

Dịch vụ 'bảo mẫu' tận nhà cho thú cưng

Những năm gần đây, khi nhu cầu chăm sóc thú cưng ngày một đa dạng với những yêu cầu cao hơn, nhiều dịch vụ phổ biến ở nước ngoài cũng đã bắt đầu có mặt ở Việt Nam, trong đó có "pet sitting" - chăm thú cưng tại nhà khi chủ đi vắng.

Tuyên án tù chung thân bảo mẫu bạo hành khiến bé trai 17 tháng tuổi chết

Tòa đánh giá hành vi của bảo mẫu Nguyễn Thị An và Nguyễn Thị Lành mang tính côn đồ, đã xâm phạm tính mạng của bé trai 17 tháng tuổi, gây đau thương mất mát cho gia đình bị hại.