Tag: bão lũ miền Trung

Quảng Nam: 41 người bị thương, khoảng 1.200 ngôi nhà tốc mái, sập do bão

TTO - Bão số 4 đã khiến 41 người dân ở tỉnh Quảng Nam bị thương, khoảng 1.200 ngôi nhà hư hại, tốc mái, sập.

Miền Trung sau bão số 4: Nhiều nơi ngập sâu, hàng ngàn người đang bị cô lập

TTO - Nhiều công trình, nhà dân bị ngã đổ, tốc mái; Đường sá ngổn ngang, nước ngập sâu... sau khi bão Noru (bão số 4) ập vào miền Trung. Hiện lực lượng chức năng và người dân đang xắn tay khắc phục hậu quả bão, cũng như đề phòng nguy cơ do mưa lớn.

Bão số 4 vào miền Trung: Nhiều nơi mưa trắng trời, 9 người bị thương khi chằng chống nhà

TTO - Theo dự báo mới nhất, bão Noru sẽ cập bờ sớm hơn. Hiện nhiều nơi ở miền Trung đã có mưa to, ven biển có sóng lớn. Phóng viên báo Tuổi Trẻ đang liên tục cập nhật từ vùng bão.

Hoài Linh, Thủy Tiên làm từ thiện ở Huế: 'Họ không thông qua mặt trận tỉnh'

TTO - “Hoài Linh và Thủy Tiên đến làm từ thiện bão lũ ở Huế không thông qua mặt trận tỉnh. Chúng tôi có đề nghị họ phối hợp với mặt trận tỉnh để trao tiền nhưng họ không đồng ý mà tự đi trao”.

Ra miền Trung ủng hộ bà con rồi mà thấy bà con khổ quá nên ủng hộ tiếp

TTO - Đó là những chia sẻ của đại diện Công ty TNHH JAPFA COMFEED Việt Nam - anh Trương Thiều Thanh Tuấn trong buổi trao tiền cho chương trình cứu trợ bà con vùng lũ miền Trung diễn ra tại báo Tuổi Trẻ vào trưa nay.

Hỗ trợ 7.000m2 tôn cùng Tuổi Trẻ dựng lại mái trường, mái nhà vùng bão  lũ

TTO - Sáng 2-11, Công ty TNHH Một thành viên Thép tấm lá Phú Mỹ - VNSTEEL (PFS) đã đến báo Tuổi Trẻ trao món quà là 7.000m2 tôn, trị giá 500 triệu đồng, tham gia chương trình dựng lại mái trường, mái nhà cho vùng bão lũ.

Nhân viên và tư vấn FWD chung tay đóng góp vì miền Trung

FWD chung tay đóng góp giúp người dân miền Trung vượt qua khó khăn sau nhiều đợt bão lũ nghiêm trọng gây thiệt hại lớn về người, tài sản.

Cụ già và thùng mì gói đã chứng minh 'Dân mình giàu mà'

Bà cụ gửi thùng mì gói cứu trợ người dân miền Trung bị lũ lụt đã chứng minh "dân mình giàu mà!", là nội dung bức tranh đăng trên Tuổi Trẻ Cười phát hành hôm nay 1-11-2020.

Tính chuyện căn cơ cho miền Trung

TTO - Miền Trung năm nào cũng hứng chịu trên dưới 10 cơn bão lũ, chuyện này diễn ra thường niên từ hàng trăm năm nay, vậy tại sao chúng ta không tính chuyện tạo dựng một cuộc sống bền vững hơn cho bà con?

Cùng Tuổi Trẻ dựng lại mái nhà, mái trường cho vùng bão lũ

TTO - Tan hoang, xơ xác, mất mái, trơ khung, đó là hiện trạng của 60% ngôi trường ở Quảng Ngãi. Trường trơ trụi, làm sao đón trò trở lại trường?