Tag: bảo kê xe quá tải

Bắt thêm một ca trưởng trong vụ 'làm luật' cho xe quá tải đi vào cao tốc Nội Bài - Lào Cai

TTO - Ca trưởng thu phí tại trạm thu phí IC14 cao tốc Nội Bài - Lào Cai bị Công an huyện Văn Yên (tỉnh Yên Bái) khởi tố, bắt tạm giam để điều tra việc 'làm luật', cho các xe quá tải, quá khổ đi vào cao tốc.

2 trung tá CSGT Đồng Nai bị tố 'bảo kê' tự nhận mức kỷ luật giáng chức và cảnh cáo

TTO - Ngày 10-3, nguồn tin của Tuổi Trẻ Online cho hay 2 trung tá cảnh sát giao thông ở Đồng Nai bị tố 'bảo kê' xe quá tải vừa kiểm điểm trước ban giám đốc Công an Đồng Nai và tự nhận mức kỷ luật giáng chức và cảnh cáo.

Bộ Công an: Đủ căn cứ xác định vi phạm sẽ khởi tố điều tra Asanzo

TTO - Bộ Công an đang xác định "dấu hiệu sai phạm" của Asanzo là hành chính hay hình sự, nếu có đủ căn cứ xác định là vi phạm pháp luật sẽ khởi tố điều tra - Thứ trưởng Bộ Công an Lương Tam Quang cho biết.

Vụ CSGT Đồng Nai tố cáo sếp 'bảo kê xe quá tải': Bộ Công an vào thanh tra

TTO - Liên quan đến vụ 2 cảnh sát giao thông tố cáo sếp 'bảo kê xe quá tải' ở Đồng Nai, chiều 11-12 thanh tra Bộ Công an đã chính thức vào cuộc và công bố quyết định thanh tra các nội dung tố cáo tại Phòng CSGT.

Tân giám đốc công an hỏi có 'bảo kê' xe không, đội trưởng đáp: 'Chỉ xin vì mối quan hệ!'

TTO - Liên quan đến vụ Tuổi Trẻ Online phản ánh CSGT tố cáo sếp “bảo kê xe quá tải”, trưa 5-12, tân giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã triệu tập một cuộc họp với lãnh đạo Phòng CSGT.

Vụ CSGT tố cáo sếp: Được mời truy lãnh tiền, nhiều CSGT chưa chịu nhận vì... 'chưa đủ'

TTO - Sau khi bị tố cáo, ngày 26-11, nhiều cảnh sát giao thông ở Đồng Nai cho biết bất ngờ nhận được thông báo mời lên nhận tiền trực lễ tết, tiền trực ca đêm. Nhiều người chưa nhận vì... trả "chưa đủ"...

Bộ trưởng Bộ Công an chỉ đạo làm rõ vụ CSGT Đồng Nai tố sếp 'bảo kê' xe quá tải

TTO - Thông tin từ Bộ Công an cho biết Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc và Công an tỉnh Đồng Nai khẩn trương làm rõ vụ cán bộ cảnh sát giao thông (CSGT) tỉnh này tố cáo lãnh đạo "bảo kê" xe quá tải.

Lập đoàn thanh tra vụ CSGT Đồng Nai tố cáo sếp 'bảo kê' xe quá tải

TTO - Liên quan vụ CSGT Đồng Nai tố cáo sếp 'bảo kê' xe quá tải gây xôn xao dư luận gần đây, lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai xác nhận đã thành lập đoàn thanh tra để làm rõ các nội dung trong đơn tố giác.

TTO - 'Xe đã gửi đội', 'Xe của sếp lớn đó', 'Xe này gửi một tháng mấy triệu đó mà', 'Thôi cho đi đi'… Sau những cuộc gọi như thế, CSGT Đồng Nai đang tuần tra phải để xe quá tải đi mà không xử lý.

'Xử' xe quá tải, CSGT Đồng Nai bị gọi: 'Xe này gửi một tháng mấy triệu, cho đi đi'

TTO - 'Xe đã gửi đội', 'Xe của sếp lớn đó', 'Xe này gửi một tháng mấy triệu đó mà', 'Thôi cho đi đi'… Sau những cuộc gọi như thế, CSGT Đồng Nai đang tuần tra phải để xe quá tải đi mà không xử lý.