Tag: báo cáo

Mỹ xác định Việt Nam không thao túng tiền tệ

Bộ Tài chính Mỹ tiếp tục xác định Việt Nam không thao túng tiền tệ, nhận xét tích cực kết quả điều hành chính sách tiền tệ, tỉ giá của Việt Nam.

Vốn chảy mạnh vào các dự án bất động sản

Dư nợ kinh doanh bất động sản trong bảy tháng đầu năm tăng trưởng 18,95%. Đây là mức tăng trưởng rất cao, gấp hơn 4 lần mức tăng trưởng tín dụng chung của nền kinh tế (4,54%).

Ngân hàng Nhà nước phải báo cáo về phương án xử lý Ngân hàng SCB trong tháng 9

Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước trong tháng 9 phải có báo cáo về phương án xử lý Ngân hàng SCB, không để chậm trễ hơn nữa.

Sụt lún cả trăm mét đường phố Quy Nhơn: do thi công hay do mưa?

Sở Xây dựng Bình Định vào cuộc để xác định nguyên nhân cả trăm mét đường, lề đường Hoàng Văn Thụ ở Quy Nhơn bị sụt lún nghiêm trọng.

Chuyển tiền online từ 500 triệu trở lên phải báo cáo cơ quan phòng chống rửa tiền

Từ ngày 1-12, giao dịch tiền điện tử trong nước từ 500 triệu đồng trở lên và chuyển tiền điện tử quốc tế có từ 1.000 USD thì phải báo cáo với cơ quan phòng chống rửa tiền thuộc Ngân hàng Nhà nước.

Vụ Genius Olympiad: Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu Trường Gia Định báo cáo trước 14-7

Chiều 11-7, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM có công văn chỉ đạo liên quan đến vụ việc thi Genius Olympiad.

Thủ tướng yêu cầu báo cáo tuyển sinh vào lớp 10 công lập tại Hà Nội trước 12-7

Yêu cầu bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo rà soát báo cáo đầy đủ, chính xác về công tác tuyển sinh vào lớp 10 hệ công lập năm học 2023 - 2024 của Hà Nội.

Diễn tập chữa cháy rừng làm đen thân cây, kiểm lâm nói 'đây là kinh nghiệm'

Chi cục Kiểm lâm tỉnh Quảng Nam cho hay đợt diễn tập chữa cháy rừng có làm ảnh hưởng đến một số ít cây keo lưỡi liềm xung quanh, đây cũng là kinh nghiệm để khắc phục cho công tác diễn tập những lần sau.

Đã thanh tra tất cả gói thầu của AIC tại Nghệ An

Thanh tra tỉnh Nghệ An đã có báo cáo đến chủ tịch UBND tỉnh liên quan việc thanh tra các gói thầu ở các dự án của Công ty AIC tại tỉnh này.

WHO ra báo cáo về khủng hoảng nhân đạo ở Ukraine, Nga và Mỹ lên tiếng

Nga nói rằng báo cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về cuộc khủng hoảng nhân đạo ở Ukraine mang động cơ chính trị, còn Mỹ cáo buộc Nga gây thiệt hại 'không diễn tả được' cho dân thường.