Tag: báo cáo điều tra

Vụ ngộ độc tại Trường iSchool Nha Trang: báo cáo điều tra nói gì?

TTO - Liên quan vụ ngộ độc tại Trường iSchool Nha Trang, chiều 5-12, Trung tâm Y tế Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đã có báo cáo điều tra ngộ độc thực phẩm.

Ông Robert Mueller: 'Tổng thống đã không được xóa tội'

TTO - Sau gần 2 năm gần như hoàn toàn im lặng, ông Robert Mueller, cựu công tố viên đặc biệt phụ trách cuộc điều tra về cáo buộc Nga can thiệp bầu cử Mỹ, đã có phiên điều trần trước Hạ viện.

Ông Trump: 'Tôi chẳng phạm tội ác gì để bị luận tội'

TTO - Tổng thống Mỹ Donald Trump nói rằng quốc hội "không thể luận tội" ông vì các phát hiện trong báo cáo điều tra của công tố viên đặc biệt Robert Mueller về việc Nga can thiệp bầu cử và các nỗ lực cản trở công lý của ông.

Báo cáo Mueller đã công bố, vẫn còn hơn chục cuộc điều tra khác

TTO - Mặc dù bản báo cáo điều tra 448 trang về cáo buộc can thiệp bầu cử Mỹ của Nga do công tố viên đặc biệt Robert Mueller thực hiện đã công bố, nhưng cuộc điều tra này vẫn chưa kết thúc.

5 điểm chính từ báo cáo điều tra của Mueller về ông Trump và Nga

TTO - Cuộc điều tra nghi án chiến dịch bầu cử của Tổng thống Mỹ Donald Trump thông đồng với Nga không đưa ra kết luận bất lợi cho ông Trump song cũng tạo ra không ít hoài nghi.

Ông Trump tố cuộc điều tra của ông Mueller là 'đảo chính có toan tính'

TTO - 'Đây là một cuộc đảo chính có toan tính, là nỗ lực để hạ bệ một tổng thống', Tổng thống Mỹ Donald Trump nói về cuộc điều tra Nga can thiệp bầu cử Mỹ của ông Mueller.

Báo cáo điều tra của ông Mueller sẽ được công bố vào giữa tháng tư

TTO - Bộ trưởng Tư pháp Mỹ thông báo với các nghị sĩ Mỹ sẽ công bố bản có lược bỏ của nội dung tài liệu báo cáo dài gần 400 trang của công tố viên đặc biệt Robert Mueller vào giữa tháng tư.

Đảng Dân chủ ‘sôi sục’ với báo cáo hơn 300 trang của ông Mueller

TTO - Đảng Dân chủ cho rằng với một báo cáo điều tra dài hơn 300 trang, bản tóm tắt 4 trang của Bộ trưởng Tư pháp William Barr là thiếu sót nghiêm trọng.

6 chủ tịch ủy ban Hạ viện Mỹ đòi công khai toàn văn báo cáo Mueller

TTO - Trong thư gửi Bộ trưởng Tư pháp Mỹ, 6 chủ tịch ủy ban thuộc Hạ viện cho rằng báo cáo tóm tắt của tổng chưởng lý Barr về điều tra của công tố viên đặc biệt Robert Mueller là “không đủ cho Quốc hội”.

Đảng Dân chủ hối thúc công khai đầy đủ báo cáo điều tra của ông Mueller

TTO - Các lãnh đạo cao nhất của Đảng Dân chủ tại Quốc hội Mỹ cáo buộc Bộ trưởng Tư pháp thiên vị và yêu cầu công khai đầy đủ báo cáo điều tra vụ Nga can thiệp bầu cử Mỹ năm 2016.