Tag: Bảo An

Tin tức giải trí 14-4: Xuân Lan phủ nhận ăn chặn tiền phúng điếu

Tin tức đáng chú ý: Xuân Lan phủ nhận ăn chặn tiền phúng điếu; Sao Việt bị tung tin thất thiệt; Ngọc Châu dọn rác; Hồ Ngọc Hà làm Love Songs tại Đà Nẵng.

Quách Ngọc Ngoan hạ Tim trên võ đài, Châu Bùi từng chịu đựng bạo hành tinh thần

TTO - Quách Ngọc Ngoan hạ gục Tim trên võ đài 'The Champion'; Châu Bùi từng chịu đựng bạo hành tinh thần; Thùy Tiên giao lưu Bộ tư lệnh Vùng cảnh sát biển 3... là những thông tin giải trí ngày 27-2.

Những bài hát thiếu nhi chứa chan ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ

TTO - Những bài hát thiếu nhi: Bà ơi bà, Em là hoa hồng nhỏ, Cả nhà thương nhau, Cho con, Ngày đầu tiên đi học, Trái đất này là của chúng mình... qua tiếng hát Xuân Mai, Bảo An, Bào Ngư... là những giai điệu khó quên trong ký ức của nhiều người.

Bảo An hóa thiếu nữ trong veo, xinh ngỡ ngàng trong MV mới

Mừng sinh nhật tuổi 14, ca sĩ nhí 'triệu view' Bảo An vừa ra mắt khán giả thêm một MV mới về tình cảm đôi lứa do em tự sáng tác - 'Trái tim cô nàng Kim Ngưu'. Với lần trở lại này, Bảo An gây bất ngờ với hình tượng thiếu nữ ngọt ngào.

'Quần xì', bar club vào album nhạc Friends Tám Mười Sáu

TTO - Một album nhạc hết sức đặc biệt dành cho lứa tuổi từ 8 đến 16 vừa ra mắt ngày 15-3 với quyết tâm 'tạo ra âm nhạc thật sự kết nối với những cô cậu Tám Mười Sáu'.

Cascadeur - Kỳ 1: Đường vào nghề “đỡ đạn cho thiên hạ”

TTO - Cascadeur - nghề đóng thế diễn viên - không còn xa lạ với dư luận. Trong bối cảnh phim Việt đang ngày một sản xuất với mật độ nhiều hơn, Tuổi Trẻ Online dành nhiều ngày theo chân các cascadeur ra phim trường, chứng kiến những cảnh "dầu sôi máu lửa" của họ.

Trẻ em lên mạng thích xem ai múa, ai ca?

TTO - "Mầm chồi lá" đang là một trong những loạt chương trình ca nhạc thiếu nhi trực tuyến thu hút nhiều người xem ở độ tuổi mầm non nhất. Dù vậy, số lượng chương trình thuần Việt  trực tuyến đủ sức hấp dẫn còn quá ít.

102 triệu lượt xem clip Xúc Xắc Xúc Xẻ của Bảo An

TTO - Một kỷ lục mới vừa mới thiết lập khi "Xúc xắc xúc xẻ" của Bảo An trở thành video ca nhạc đầu tiên của V-Pop sở hữu lượng view lên đến hơn 102 triệu lượt xem.

Tết click chuột xem Mr.T và Hòa Minzy hát Ăn gì đây

TT - Là một trong những dự án trẻ vui nhộn của hai ca sĩ Hòa Minzy và Mr.T, Ăn gì đây 2 vừa được giới thiệu cận tết Bính Thân với giai điệu bắt tai, vui nhộn cùng chủ đề về ẩm thực Việt Nam khá mới lạ đã chiếm được cảm tình của khán giả.

GĐ CA Bình Phước công bố điện thoại riêng nhận tin báo vụ thảm sát

TTO - Nếu có thông tin liên quan đến vụ án, người dân nên báo ngay qua số điện thoại 0913.937.330.