Tag: bánh pizza

Cô gái quê một cục vì mắng oan nhân viên làm bánh pizza

'Mọi người đừng cười nữa, em quê lắm rồi', cô gái said.

2.100 bánh pizza thơm, nóng đến tuyến đầu chống dịch và sinh viên nghèo

TTO - Khoảng 2.100 bánh pizza thơm, nóng đã được các bạn thanh niên TP Cần Thơ trao tận tay lực lượng tuyến đầu chống dịch và người nghèo, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ở TP Cần Thơ ngày 9-9.

Bánh xèo, mì trộn kiểu Ý, mì Chũ nấu tôm: Đơn giản bữa sáng tại gia

TTO - Khi không giãn cách, bữa sáng của các gia đình 'đơn giản khỏi phải nghĩ' với bao lựa chọn: xôi, bánh mì các loại, bún, phở... Trong những ngày này, các món ăn đơn giản, đủ chất sẽ giúp mọi người đỡ đau đầu tự hỏi: "Sáng nay ăn gì?".

Phạm nhân bắt bảo vệ nhà giam, đòi chuộc bằng 20 bánh pizza

TTO - Hai phạm nhân đang thụ án ở một nhà giam tại Thụy Điển đã bắt hai nhân viên bảo vệ làm con tin trong suốt 9 tiếng và đòi tiền chuộc là 20 bánh pizza.

Dân Ý ‘choáng’ với chiếc máy làm pizza tươi tự động

Chiếc máy bán lẻ pizza tươi tự động vừa ra mắt tại thành Rome (Ý) khiến người dân ở đây tò mò thích thú, vì tốc độ làm bánh chỉ 3 phút ra lò một cái của nó.

Pizza 6 múi quan trọng là đẹp, không cần ngon

Chúng tôi chỉ biết bán hàng thôi, còn khách có ăn hay không thì... kệ.

Đi ăn pizza bên Tây Ban Nha, nơi có dịch vụ… Bồi bàn ảo

Đó là nhà hàng Funky Pizza nằm ven biển Địa Trung Hải, nơi đi đầu ở Tây Ban Nha về ứng dụng “Bồi bàn ảo”, giúp giảm nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

Thanh niên to con chạy rớt cả dép vì bị chim hải âu rượt đuổi để... giành miếng ăn

Ngay khi vừa phát hiện chàng trai đang cầm bánh pizza, hàng chục chú chim hải âu đã rượt đuổi khiến chàng trai phải bỏ chạy rớt cả dép.

Chuyện buồn ở tiệm pizza của người khuyết tật: mọi người chỉ đến để selfie

TTO - Sau một thời gian ngắn khách hàng ồ ạt kéo tới mua bánh ủng hộ người khuyết tật, cuối cùng tiệm bánh trở lại hiu hắt, thậm chí trong số khách hàng lác đác tới, chỉ còn những người cốt đến để…selfie.

Xem World Cup, nhâm nhi Pizza khoai mì dòn rụm

Món Pizza khoai mì, dòn rụm, ngon lạ lùng, rẻ tiền, nấu mau lẹ, làm món ăn khuya thức coi World Cup khoái khẩu vô cùng mà đãi tiệc cũng rất thanh lịch.