Tag: bánh mứt

Xem Lý Tử Thất làm bánh mứt, trang trí Tết mà phát ghiền

Không hổ danh là 'Tiên nữ đồng quê', Lý Tử Thất làm cho người xem mê mẩn với sự tài hoa của mình khi tự tay trang trí Tết, chuẩn bị bánh mứt hấp dẫn, đẹp mắt.

Mứt trái cây Thái, trái cây Việt sấy khô đón Tết

TTO - Kể từ đầu năm nay, VN xóa bỏ hoàn toàn thuế nhập khẩu đối với 669 dòng thuế, trong đó có nhiều mặt hàng rau củ quả từ các nước ASEAN, tạo điều kiện cho nhiều loại trái cây từ khu vực này vào VN ngay trong dịp Tết này.

Mang mồ hôi nước mắt mưu sinh ở Sài Gòn về với tết

TTO - “Sau một năm xa quê làm việc, những ngày cuối năm chỉ mong được về nhà thật sớm. Cả năm đi làm, tết về quê có ít quà nhỏ cho gia đình, hi vọng ba mẹ sẽ vui”.

​Thu giữ trên 10 tấn mứt bẩn chuẩn bị tuồn ra chợ Tết

TTO - Công an phát hiện hơn 10 tấn mứt, ô mai các loại như chanh cốm, hồng, đào tẩm ướp gia vị, trần bì sấy khô… mang nhãn mác Trung Quốc, hoặc không có nhãn mác.

Sức khỏe của bạn: Cân bằng dinh dưỡng cho trẻ mùa tết

TTO - Dịp tết, trẻ đi đến nhà ai chơi cũng được mời ăn cỗ, bánh mứt, trái cây. Những thức ăn nhiều dầu mỡ, chất béo và ngọt sẽ làm những trẻ thừa cân, béo phì có nguy cơ tăng cân. Ngược lại, trẻ gầy ốm lại có nguy cơ sụt cân.

​Kiểm tra thực phẩm tết: Báo cáo tốt hết, thực tế đầy ruồi

TTO - 1 trong 3 cơ sở bánh mứt ở P. Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội phơi bí và đu đủ ngay cạnh đống rác, phơi mứt trên những tấm bạt rất bẩn, ruồi muỗi bu đầy.

​Tràn lan thực phẩm không nhãn mác

TT - Ghi nhận tại nhiều chợ đầu mối ở TP.HCM, các loại bánh mứt, thực phẩm khô không nhãn mác, không ghi hạn sử dụng, sử dụng phẩm màu...vẫn được bày bán tràn lan.

"Cháy hàng" giỏ quà độc đáo phục vụ Tết Ất Mùi

TTO - Đa dạng, sạch và tốt cho sức khỏe là những lý do khiến nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm giỏ quà tết trái cây trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

Dừa tăng giá trở lại

TT - Khoảng một tuần nay giá dừa ở Bến Tre và Trà Vinh đã tăng mạnh làm nhà vườn phấn khởi vì sau gần một năm giá luôn ở mức thấp. Cụ thể, giá dừa khô tăng 5.000-6.000 đồng/chục (12 trái), còn dừa tươi uống nước tăng 10.000 đồng/chục.

Không lo "đứt" nguồn hàng tết

TT - Xóa đi tâm lý lo ngại dịp gần tết khan hàng, tăng giá, một số doanh nghiệp trong nước bằng nhiều cách phân phối riêng đảm bảo hàng đầy đủ, đồng thời giữ giá ổn định.