Tag: bang Victoria

Úc phong tỏa bang Victoria vì phát hiện ổ dịch 26 ca liên quan biến thể Ấn Độ

TTO - Từ 23h59 đêm nay (27-5), bang Victoria của Úc với thủ phủ là Melbourne chính thức bước vào tình trạng phong tỏa 7 ngày sau khi nhà chức trách phát hiện ổ dịch COVID-19 nhiễm biến thể phát hiện lần đầu ở Ấn Độ.

Thủ tướng Úc chưng hửng vì bang Victoria ‘đi đêm’ với Trung Quốc

TTO - Chính quyền bang Victoria của Úc phải công bố một thỏa thuận mà họ đã bí mật ký với Trung Quốc để tham gia dự án Vành đai - Con đường.

Bang đầu tiên của Úc hợp pháp hóa nguyện vọng được chết

TTO - Victoria vừa trở thành bang đầu tiên của Úc hợp pháp hóa việc hỗ trợ người bệnh giai đoạn cuối được chết theo ý nguyện cá nhân.

6 người chết vì 'hen suyễn do bão' tại Úc

TTO - Giới y tế Úc cho biết số người chết vì "bị hen suyễn do dông bão" tại nước này đã tăng lên 6 người và 3 người khác vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Rơi máy bay ở Úc, 5 người chết

TTO - Chiếc máy bay rơi xuống biển gần thành phố Geelong, bang Victoria ngày 29-1. Hình ảnh từ trên không cho thấy vết dầu loang và mảnh vỡ máy bay nổi trên mặt nước.

​Hội thảo du học hệ thống các trường công lập Melbourne (Úc)

TTO - Hơn một thập kỉ qua, hệ thống các trường công lập Melbourne, bang Victoria (Úc) là điểm đến hàng đầu của học sinh quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng, với hơn 90.000 du học sinh theo học.

Không để mình bị phụ thuộc

TT - Chiếm diện tích đất khoảng 3% toàn nước Úc nhưng bang Victoria (được biết đến với thành phố Melbourne xinh đẹp, yên bình) đóng góp tới 13% các hoạt động thương mại liên quan tới sản phẩm từ sữa trên toàn thế giới.

Một cô gái trẻ gốc Việt bị mất tích tại Australia

Cảnh sát Australia đang kêu gọi dân chúng sự hỗ trợ tìm kiếm một cô gái trẻ gốc Việt, cư ngụ tại khu vực Springvale của bang Victoria, bị mất tích từ hôm 15-9 vừa qua.