Tag: bằng lái xe

Ảnh vui 14-4: 'Hồi xưa lấy bằng lái kiểu gì vậy?'

"Bà cô này khó chịu ghê ta? Hỏi người ta lấy bằng lái kiểu gì mà không hỏi lại mình chạy xe kiểu gì", một cư dân mạng thắc mắc.

Từ 1-6 sẽ được học lái xe trực tuyến các nội dung lý thuyết

Theo thông tư mới được Bộ Giao thông vận tải ban hành, từ ngày 1-6-2024, ngoài học tập trung, người học lái xe được học trực tuyến các nội dung lý thuyết.

Đề xuất trừ điểm bằng lái xe với người vi phạm giao thông

Trường hợp bằng lái xe bị trừ hết điểm, tài xế phải tham gia kiểm tra kiến thức pháp luật trật tự, an toàn giao thông đường bộ do cảnh sát giao thông tổ chức.

Chi tiết các hạng bằng lái theo dự luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ mới nhất

Dự luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ mới nhất đã bổ sung quy định chi tiết về phân hạng bằng lái xe. Trong đó, bỏ hạng A4, đưa B1, B2 về cùng hạng B.

Thông tin mới nhất về đề xuất phân hạng bằng lái xe

Trong đề xuất mới nhất, Thường trực Ủy ban Quốc phòng và An ninh đã tiếp tục đề xuất bỏ bằng lái xe hạng A4, đồng thời đưa hạng B1 và B2 về cùng hạng B.

Bộ Công an đề xuất trừ điểm bằng lái tài xế vi phạm thế nào?

Bộ Công an nêu rõ điểm, trừ điểm bằng lái được quy định trong dự luật là một biện pháp quản lý nhà nước, vừa có tính răn đe vừa có tính chất giáo dục.

Bộ Công an đề xuất mới nhất về phân hạng giấy phép lái xe

Bộ Công an đề xuất đưa phân hạng giấy phép lái xe vào dự án Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ, trong đó đưa hạng B1 và B2 về cùng hạng B.

Dựa vào đâu để đánh giá chất lượng bài sát hạch lái xe?

Việc có rất nhiều người không đạt sát hạch ở bài thi mô phỏng và bài này bị nhiều sở giao thông vận tải cho là không sát thực tế, đánh đố người thi đã ít nhiều cho thấy đây là một phần thi có vấn đề.

Nhảy cầu vì thi trượt bằng lái xe lần thứ 2

Không có được bằng lái xe ở lần thi thứ 2, vừa thất vọng vừa sợ bố mẹ mắng, cô gái 17 tuổi đã hành động dại dột. Tuy nhiên, một kỳ tích đã xảy ra.

'Tài xế mô phỏng' đụng tình huống con bò trong thực tế

Dư luận phản ánh phần thi mô phỏng lái xe ô tô hiện chưa sát thực tế. Nhiều tài xế kinh nghiệm lâu năm cũng "bó tay" với phần thi này.