Tag: băng đảng tội phạm

Cô dâu bị cảnh sát bắt ngay trong ngày cưới

Vẫn đang diện chiếc váy cưới trắng tinh khôi, cô dâu buộc phải tra tay vào chiếc còng số 8. Còn chú rể thì đã... cao chạy xa bay.

Ông Trump quắc mắt, nước Mỹ xôn xao

TTCT - Bức ảnh ông Donald Trump chụp trong nhà tù hạt Fulton, tiểu bang Georgia, đã làm cả nước Mỹ xôn xao. Đằng sau đó là một vụ truy tố hình sự rắc rối và nhiều bất trắc với tương lai chính trị của ông.

Vì sao Mexico kiện 6 công ty sản xuất súng ở Mỹ, đòi bồi thường 10 tỉ USD?

TTO - Chính quyền Mexico đã đệ đơn kiện 6 nhà sản xuất súng của Mỹ. Theo Hãng tin Reuters, đây là hành động pháp lý chưa từng có tiền lệ nhằm ngăn chặn việc tuồn vũ khí từ Mỹ cho các băng đảng tội phạm ở Mexico.

Trùm tội phạm bị Mỹ treo giá 1 triệu đô bị bắt trong phòng gym

TTO - Ngày 22-10, chính quyền Kyrgyzstan thông báo đã bắt giữ Kamchybek Kolbayev, đối tượng bị Mỹ cáo buộc nằm trong đường dây buôn ma túy giữa châu Âu và châu Á.

Gần 80 tù nhân 'cực kỳ nguy hiểm' đào hầm vượt ngục

TTO - Chính phủ Paraguay cho biết gần 80 tù nhân, nhiều trong số này thuộc băng đảng khét tiếng nhất Brazil và "cực kỳ nguy hiểm", đã vượt ngục thành công sau khi đào một đường hầm dài cùng với sự "cố tình làm ngơ" của các quản ngục.

Băng đảng Mexico sẵn sàng giết chóc vì lợi nhuận từ 'vàng xanh'

TTO - Những vụ cướp bóc, thanh toán đẫm máu giữa các băng đảng diễn ra ngày càng thường xuyên và bạo lực hơn ở Mexico, hòng tranh giành lợi nhuận từ trái bơ - mặt hàng xuất khẩu trị giá hàng tỉ USD.

Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm yêu cầu triệt xóa bằng được các băng nhóm tội phạm

TTO - Bộ trưởng cũng yêu cầu tập trung trấn áp mạnh tội phạm ma túy, nhất là các đường dây buôn bán, vận chuyển ma túy lớn từ nước ngoài vào Việt Nam.

Khiếp với lính bắn tỉa từ trực thăng ở Brazil

TTO - Đối với những người dân khu ổ chuột Rio de Janeiro của Brazil đang phải chịu đựng bạo lực từ các băng đảng ma túy, cái chết cũng đến từ trên trời, bởi những tay bắn tỉa của cảnh sát ngồi trên trực thăng.

Bắt người Việt liều lĩnh nhận cần sa trị giá 8 tỉ qua đường bưu điện

TTO - Nghi phạm thừa nhận có dính líu tới bưu kiện cần sa trị giá hơn 260 ngàn bảng Anh nhưng khẳng định mình là nạn nhân của bọn buôn người và bị ép đi trồng cần sa khi đặt chân tới Anh.

Ném chuột chết chứa ma túy, điện thoại trong bụng tuồn vô nhà tù

TTO - Guardian dẫn lời các quan chức nhà tù tại Dorset (Anh) cho biết tội phạm đang sử dụng chuột chết để tuồn ma túy và điện thoại di động vào tù.