Tag: băng cướp

Trinh sát bắt nghi phạm cướp giật tài sản nhiều lần ở TP.HCM khi đang lẩn trốn tại Huế

TTO - Sau khi giật điện thoại, ví tiền của cô gái ở quận Phú Nhuận, TP.HCM, Nguyễn Quốc Huy đã đến tỉnh Thừa Thiên Huế lẩn trốn nhưng vẫn bị các trinh sát hình sự bắt giữ và di lý về TP.HCM phục vụ công tác điều tra.

Nhóm viên 'hội những người vỡ nợ muốn làm liều' rủ nhau đi... cướp

TTO - Thời gian qua tại Hà Nội xảy ra nhiều vụ cướp có tính chất manh động. Hầu hết thủ phạm gây án đều quen nhau qua nhóm "hội những người vỡ nợ muốn làm liều" trên mạng xã hội Facebook, sau đó rủ nhau lập "băng cướp" tài sản.

Kết bạn qua 'hội những người vỡ nợ muốn làm liều' rồi đi cướp

TTO - Nguyễn Tùng Lâm và 2 đồng phạm kết bạn thông qua nhóm 'Hội những người vỡ nợ muốn làm liều' trên Facebook, sau đó giả vờ làm khách đến xem điện thoại rồi dùng bình xịt hơi cay tấn công, đánh, trói chủ nhà, cướp tài sản.

Xem màn dàn cảnh lấy đồ của băng trộm cắp ở huyện Nhà Bè

TTO - Thủ đoạn của một nhóm người dàn cảnh va xe máy để lấy trộm chiếc túi chứa điện thoại iPhone và tiền của một người phụ nữ trên đường Lê Văn Lương (huyện Nhà Bè, TP.HCM) được camera trước của một tiệm bánh kem ghi lại, tố giác.

Bắt băng cướp 16 nghi phạm chuyên cướp ở TP.HCM, Tây Ninh, An Giang

TTO - Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM vừa triệt phá một băng cướp táo tợn, chuyên độ xe máy đi cướp giật liên tỉnh TP.HCM, An Giang, Tây Ninh.

Xuất hiện băng cướp đi xe máy chém người ở vùng ven Sài Gòn

TTO - Thời gian gần đây ở vùng ven huyện Bình Chánh, TP.HCM xuất hiện băng nhóm hơn 10 người chuyên đi xe máy, sẵn sàng dùng hung khí chém người dân cướp tài sản lúc rạng sáng.

Vụ cướp ngân hàng ABBank: Bắt nghi can ngay điểm 'mất dấu'

TTO - Lần theo dấu vết hướng tẩu thoát và hướng đến đều bị mất dấu tại một điểm. Đó cũng là điểm mấu chốt để Công an quận Tân Phú tìm ra băng cướp ngân hàng.

55 giờ truy tìm băng cướp dùng súng cướp tiệm vàng ở Tây Ninh

TTO - Từ camera của tiệm vàng và camera an ninh của người dân hai bên đường, công an đã lần ra manh mối của băng cướp trong lúc gần như không xác định được dấu vết tại hiện trường.

​Ấn Độ bắt 15 nghi can cưỡng hiếp hai mẹ con

TTO - Sau khi gí súng bắt các nạn nhân lái xe vào khu vực đầy bùn đất, nhóm cướp trói những người đàn ông trên xe và đưa người phụ nữ cùng cô con gái ra chỗ khác để làm nhục.

Thưởng nóng công an Bình Thạnh bắt nhóm cướp giữa ban ngày

TTO - Qua trích xuất hình ảnh từ camera gắn trên địa bàn phường 13 quận Bình Thạnh, Công an đã tổ chức truy xét và bắt giữ 3 nghi can gây vụ cướp táo tợn này.