Tag: băng cướp nhí

Băng nhóm trẻ chuyên cướp lúc rạng sáng lãnh án cao nhất 10 năm tù

TTO - Đây là băng cướp dù tuổi đời còn rất trẻ (từ 16 đến 23 tuổi) nhưng đã rất liều lĩnh gây ra 18 vụ cướp xe máy và nhiều tài sản khác của người đi đường lúc rạng sáng. Nhóm này sẵn sàng dùng hung khí nguy hiểm tấn công bị hại.

Bắt băng cướp nhí gây ra 20 vụ cướp ở TP.HCM, có cả học sinh

TTO - Thiếu niên 17 tuổi cầm đầu băng cướp nhí chuyên dùng dao, bình xịt hơi cay và vật giống súng nhằm uy hiếp để cướp điện thoại, túi xách, nữ trang... Trong số này, có cả học sinh.

Băng cướp 'nhí' nghiện ma túy dàn cảnh cướp tài sản của người lái xe ôm

TTO - Dụ tài xế xe ôm 64 tuổi đến đoạn đường vắng, băng cướp nhí dùng dao siết cổ, khống chế nạn nhân rồi cướp xe máy, điện thoại. Nhóm này bị bắt sau hơn 4 giờ gây án.

Bắt băng cướp nhí thực hiện hàng loạt vụ chặn đường cướp của

TTO - Băng cướp nhí mới 15-17 tuổi nhưng đã gây ra hàng loạt vụ cướp liên tỉnh trên các đoạn đường vắng làm hoang mang dư luận.

Bắt băng cướp nhí gây ra hàng loạt vụ cướp táo tợn

TTO - 6 thanh thiếu niên có độ tuổi từ 14-17 chuyên dùng dao khống chế nạn nhân, gây ra hàng loạt vụ cướp táo tợn trên các tuyến đường ở thành phố Mỹ Tho và các huyện lân cận.

Bắt băng cướp nhí có 'đại ca' mới 15 tuổi

TTO - Khi gặp các bị hại đi một mình, băng cướp nhí sẽ tấp xe vào sau đó dùng mã tấu uy hiếp, nếu bị hại chống trả thì sẵn sáng chém gây thương tích để cướp xe.

Cướp 11 cửa hàng tiện lợi, 8 bị cáo nhận án tù

TTO - Chiều 29-8, TAND TP.HCM đã tuyên án 8 bị cáo trong băng cướp nhí cướp 11 cửa hàng tiện lợi ở TP.HCM. HĐXX cho rằng tuy giá trị tài sản không lớn, nhưng hành vi của các bị cáo manh động, xâm hại đến sức khỏe, tài sản của người khác.

Băng cướp 'nhí' cướp hàng loạt cửa hàng tiện lợi hầu tòa

TTO - Sáng 28-8, Tòa gia đình và người chưa thành niên - TAND TP.HCM, đưa ra xét xử 8 bị cáo đều chưa thành niên về tội cướp tài sản. Trong đó, tài sản bị cướp là bánh kẹo, bia trong 11 cửa hàng tiện lợi Circle K, Ministop, Shop & Go...

Bắt băng cướp 'nhí' chuyên cướp tài sản của học sinh

TTO - Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã bắt giữ nhóm thiếu niên từ 13-15 tuổi gây ra vụ cướp tài sản của 3 học sinh tại khu vực bờ kè sông Tiền, phường 6, TP Mỹ Tho.

Bắt băng nhóm 13-15 tuổi chuyên cướp của du khách ở Hội An

TTO - Để có tiền tiêu xài, những thiếu niên có độ tuổi từ 13 đến 15 đã rủ nhau từ Đà Nẵng vào Hội An (Quảng Nam) cướp giật tài sản khách du lịch nước ngoài.