Tag: bằng chứng

Bác sĩ thú y hú hồn với màn 'cẩu xực', còn chụp được bằng chứng

Đưa thú cưng đến bệnh viện để triệt sản, chủ nhân của nó cũng không ngờ bị mắng vốn vì màn 'cẩu xực' hy hữu. Vị bác sĩ còn tung bằng chứng có độ tin cậy cao.

Bố vội quay video làm bằng chứng khi con trai làm hư đồ của mẹ

'Phải lấy điện thoại quay video lại gấp, chứ không là chối tội nhanh lắm', bố said.

Thái Lan bỏ quy định du khách phải có chứng nhận tiêm vắc xin COVID-19

Thái Lan vừa thông báo hủy bỏ quy định yêu cầu du khách xuất trình chứng nhận tiêm vắc xin COVID-19, không lâu sau khi công bố chính sách này.

Phiếu đã tiêm vắc xin trở thành 'giấy lận lưng' ở Mỹ

TTO - Thành phố San Francisco và New Orleans nằm trong số những nơi ở Mỹ yêu cầu khách hàng cung cấp bằng chứng đã tiêm vắc xin COVID-19 để được vào các nhà hàng, phòng gym cùng các cơ sở kinh doanh khác.

Ông Trump trưng bằng chứng ông Biden nhận nhiều phiếu kiểu bất thường

TTO - Theo hình ảnh được ông Trump chia sẻ, ứng viên Joe Biden bất ngờ nhận thêm tới 143.379 phiếu bầu lúc 3h42 sáng 4-11 tại bang Wisconsin và khiến ông Trump mất thế dẫn trước trong những giờ trước đó.

Gánh nặng của bằng chứng

TTCT - Pháp luật là do con người nghĩ ra và để điều chỉnh các mối quan hệ của con người. Không có thứ pháp luật nào nằm ngoài nhận thức và nằm ngoài các quan hệ xã hội, luân thường đạo lý, cũng như tập tục truyền thống.

Thu thập chứng cứ người xâm hại trẻ em ra sao?

TTO - TTO giới thiệu đến bạn đọc những chia sẻ của tiến sĩ, luật sư Nguyễn Hữu Thế Trạch về các vấn đề về thu thập chứng cứ, tiến hành xử lý những đối tượng xâm hại trẻ em theo các quy định pháp luật.

Tòa án Hàn Quốc mở hi vọng cho bà Park

TTO - Tòa án Hiến pháp Hàn Quốc vừa chấp nhận một loạt các tập tin ghi âm làm bằng chứng, mở ra hi vọng chứng minh sự trong sạch của tổng thống Park Geun Hye.

Các bằng chứng ngụy tạo của Trung Quốc ở biển Đông

TTO - Không có các bằng chứng và tài liệu đáng tin cậy để chứng minh “chủ quyền lịch sử” của Trung Quốc trên biển Đông, các học giả và quan chức Trung Quốc chơi trò ngụy tạo bằng chứng.

​Phát hiện dấu vết vũ khí hóa học chết người ở Syria

TTO ­- Các điều tra viên quốc tế vừa phát hiện dấu vết của chất độc hóa học chết người VX và sarin tại một địa điểm trên chiến trường Syria.