Tag: bản

Làm tôm lụi ở vựa tôm lớn nhất nước để thết đãi bạn bè ngày Tết

Từ bao đời nay người dân Cà Mau đã sáng tạo nên món tôm lụi để thết đãi người thân, bạn bè trong những ngày Tết.

Bắt 2 thanh niên bắn nữ lao công ở Quảng Ngãi

Sáng 6-10, bà Bùi Thị Quỳnh Vân, bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, cho biết công an đã bắt được hai thanh niên bắn nữ lao công nhiều phát đạn.

Hai nữ lao công quét rác bị bắn nhiều phát đạn lúc rạng sáng

Hai nữ lao công quét rác ở TP Quảng Ngãi bất ngờ bị hai nam thanh niên đánh, bắn nhiều phát đạn. Cả hai nữ lao công đang điều trị tại bệnh viện với tâm lý hoang mang.

Bắt 9 người liên quan việc thanh niên bị bắn chết tại trại gà ở Long An

Ngày 26-6, thông tin từ Công an tỉnh Long An cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 9 người liên quan việc một thanh niên bị bắn chết tại trại gà ở Long An.

Cổ phiếu 'họ FLC' bị bán ồ ạt nhưng không người mua

TTO - Dù nhà đầu tư đua nhau đặt lệnh bán nhưng không có người mua trong phiên mở đầu tuần mới 5-9, kết thúc phiên, cổ phiếu “họ FLC” vẫn có thanh khoản với số lượng thấp và có tới 41,3 triệu cổ phiếu 'họ FLC' bị dư bán.

3 thanh niên bị bắn khi đang dự tiệc sinh nhật, 1 người chết

TTO - Đang dự tiệc sinh nhật cùng nhóm bạn, 3 thanh niên bị trúng đạn súng hoa cải. 1 người chết trước khi được đưa vào bệnh viện.

Thua sốc nhưng Schooling vẫn vui vẻ chúc mừng bạn cũ Quý Phước

TTO - Bất ngờ lớn một lần nữa xuất hiện ở nội dung bơi tiếp sức môn bơi lội, khi các nam kình ngư của tuyển Việt Nam đánh bại dàn ngôi sao hùng mạnh của Singapore ở nội dung 4x200m tự do.

Chính phủ đồng ý cho Quảng Nam lập đề án thí điểm kinh doanh tín chỉ các-bon rừng

TTO - Chính phủ đã đồng ý về chủ trương cho Quảng Nam lập đề án thí điểm kinh doanh tín chỉ các-bon rừng từ giảm phát thải khí nhà kính thông qua chống mất rừng và suy thoái rừng.

Không khởi tố vụ án giám đốc trung tâm văn hóa huyện mang chuông bán đồng nát

TTO - Ngày 26-11, ông Nguyễn Đình Thuận, chủ tịch UBND huyện Tuy Phước (Bình Định), cho biết cơ quan cảnh sát điều tra huyện này không khởi tố vụ án vụ việc ông Võ Tuấn Khanh, trưởng phòng VH-TT, giám đốc TT VHTT&TT, mang chuông đồng của cơ quan bán.

Lắng đọng tiếng lòng tri ân bậc sinh thành mùa Vu lan 2020

TTO - Bằng tất cả tình cảm dành cho đấng sinh thành, các nhạc sĩ, ca sĩ đã truyền tải thông điệp tri ân công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ thông qua các sản phẩm âm nhạc nhân mùa Vu lan báo hiếu.