Tag: bán sách

Chuyện đời admin bán sách: "Chúng tôi cảm thấy mình cũng giống đầu bếp lắm"

TTCT - Tuổi Trẻ Cuối Tuần tìm gặp admin của hai đơn vị phát hành để nghe họ kể về chuyện bán sách trong "thời social".

Bộ Tư pháp Mỹ khép lại điều tra về hồi ký cựu cố vấn an ninh Mỹ John Bolton

TTO - Bộ Tư pháp Mỹ khép lại cuộc điều tra hình sự về cuốn hồi ký của ông John Bolton trong thời gian ông làm cố vấn an ninh quốc gia cho cựu tổng thống Donald Trump.

Mạo danh cán bộ Ban Tuyên giáo Ttnh ủy lừa bán sách, tài liệu

TTO - Một số đối tượng đã mạo danh cán bộ tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang gọi điện thoại đến nhiều đơn vị trên địa bàn tỉnh giới thiệu, chào bán các loại sách, tài liệu.

Bà cụ lom khom bán sách cũ lúc nửa đêm ở ngã tư Bảy Hiền

TTO - Tại ngã tư Bảy Hiền (quận Tân Bình, TP. HCM), người đi đường không khỏi chạnh lòng khi thấy hình ảnh một cụ bà lom khom bán từng cuốn sách cũ trên vỉa hè đến tận khuya.

Bán sách: cuộc đua giữa nhà sách truyền thống và thương mại điện tử

TTO - Ghi nhận từ hệ thống phát hành sách lớn nhất hiện nay là Fahasa, trong năm 2019 vừa qua thị trường sách nhìn chung có tăng trưởng nhưng tình hình lại trầm lắng.

Cửa hàng sách 187 tuổi đóng cửa

TTO - Cửa hàng sách của Nhà xuất bản Samuel French chuyên phát hành các tài liệu phục vụ ngành sân khấu và điện ảnh đã hoạt động 187 năm ở thủ đô London, Vương quốc Anh, vừa công bố đóng cửa.

Huế chấn chỉnh việc bán sách giá cao

TTO - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn di tích Huế thừa nhận một số cá nhân trong tổ bảo vệ của trung tâm đã sai phạm khi tự ý nhận sách và bán với giá cao, vi phạm quy định của trung tâm.

​Nhà văn bán sách, tại sao không?

TT - Nhà văn làm ra một tác phẩm, không khó. Xin được cái giấy phép càng không khó nếu bản thảo kia không vấn đề. Vấn đề gay cấn nhất không phải là in, mà là bán được sách.

Chảy máu sách quý hiếm - Kỳ 1: Bán sách... "vá" nhà

TT - Thực tế đang diễn ra tại Huế với hàng loạt sách cổ, sách quý hiếm từ các nhà sưu tầm, nghiên cứu uy tín đang được ráo riết tìm mua. Chuyện mua bán chẳng ồn ào nhưng một phần gia tài văn hóa quan trọng của Huế nay đã lặng lẽ rời khỏi Huế.

NXB Trẻ mở giờ vàng bán giảm giá sách

TT - Hội sách Khám phá tri thức - chia sẻ niềm vui do NXB Trẻ tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 17-11 tại 161B Lý Chính Thắng với 2.500 đầu sách được bày bán, trong đó hơn 100 đầu sách mới phát hành hoặc mới tái bản, tất cả đều giảm 10-49% giá bìa.