Tag: bản lĩnh

Franz Beckenbauer - biểu tượng của bản lĩnh và tinh thần chiến binh

Không chỉ là một ngôi sao tài hoa, Franz Beckenbauer luôn được nhớ đến như một tấm gương về sự quyết tâm và lòng kiên trì.

Võ sĩ nhí bản lĩnh có thừa nhưng không chịu được đau

Màn ôm chân sau cú tung đòn của võ sĩ nhí khiến khán giả vừa thương vừa không nhịn được cười.

Giải mã 2 yếu tố bí ẩn nắm giữ 'bản lĩnh đàn ông'

Theo các chuyên gia, 50% đàn ông dưới 50 tuổi trên thế giới bị rối loạn cương và tỷ lệ trẻ hoá có dấu hiệu ngày càng gia tăng đã khiến cánh mày râu giật mình về “nỗi đau” chung.

Chàng trai tỏ ra bản lĩnh nhưng lại hú hồn khi thấy rắn hổ mang giả

"Đúng là xa vòng tay em đầy rẫy hiểm nguy ", một người dùng hài hước.

Chứng tỏ bản lĩnh với crush bằng cách... xem phim

Xem phim hài để tỏ ra hài hước, xem phim kinh dị để tỏ ra anh hùng... Nói chung là có nhiều thể loại để bạn tự do thể hiện.

Tên cướp bỏ chạy khi 'đấu võ' với cụ ông 77 tuổi trước trụ ATM

Mới đây tại Cardiff (Wales), một cụ ông 77 tuổi rút tiền ở trạm ATM bất ngờ bị người đàn ông đến cướp. Dù tuổi cao nhưng ông vẫn "bản lĩnh so găng" khiến tên cướp bỏ chạy. Hiện tại, cảnh sát ở Wales đang truy tìm tên cướp.

Những bông hoa giữa đời

TTO - Họ là những người phụ nữ đầy nghị lực, bản lĩnh, có lý tưởng để đeo bám, để tự tin đứng giữa đời. Và họ cũng là những người phụ nữ đầy lòng trắc ẩn, mang tình yêu thương, sự dịu dàng đến những người còn khó khăn xung quanh để cuộc sống nở hoa.

Bản lĩnh và tình người Pháp sau tiếng súng ầm vang

TTO - Người dân thủ đô nước Pháp đã chứng tỏ bản lĩnh, tinh thần đoàn kết và bác ái cao độ bất chấp những đau thương và sợ hãi sau vụ khủng bố khiến 129 người chết.

​Bản lĩnh “Học sinh 3 tích cực”

TT - “Học sinh 3 tích cực” là danh hiệu dành cho học sinh hội đủ ba tiêu chí: tích cực trong học tập, tích cực rèn luyện trong đạo đức lối sống và tích cực rèn luyện sức khỏe, tham gia các hoạt động xã hội.

​Muốn tử tế, phải rèn bản lĩnh

TT - Diễn đàn “Đâu rồi, chuyện tử tế?” đã đi được ba tuần. Rất nhiều câu chuyện đã được kể, nhiều tâm tư, trăn trở được giãi bày, nhiều câu hỏi được đặt ra.