Tag: bán lẻ

Doanh số thương mại điện tử của Saigon Co.op đạt gần 1.700 tỉ đồng

Doanh số bán hàng trực tuyến của nhà bán lẻ Saigon Co.op trong năm 2023 đạt gần 1.700 tỉ, tăng trưởng 19,5% so với cùng kỳ. Mục tiêu năm 2024, hệ thống sẽ nâng doanh số bán hàng trực tuyến đạt 3.000 tỉ đồng.

Saigon Co.op phục vụ hơn 20 triệu lượt khách dịp Tết

Trong 8 tuần kinh doanh Tết, toàn hệ thống phân phối của Saigon Co.op đã đón tiếp hơn 20 triệu lượt khách.

Điều gì đang đón chờ doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ trong năm 2024?

Những yếu tố vĩ mô tích cực sẽ góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ tăng trưởng trong năm 2024. Điển hình mới đây Masan Group công bố báo cáo tài chính với đà tăng trưởng được giữ vững, đặt mục tiêu tăng trưởng gấp đôi vào năm nay.

Cần thêm nhiều chính sách tiếp sức doanh nghiệp, tăng sức mua cuối năm

Ông Nguyễn Anh Đức, chủ tịch Hiệp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR), cho biết chỉ số niềm tin người tiêu dùng vẫn chưa cao hơn do người mua hàng, doanh nghiệp vẫn chưa có sự tự tin.

Doanh nghiệp trữ sẵn hàng, kỳ vọng vào sức mua cuối năm

Các doanh nghiệp sản xuất, bán lẻ tại TP.HCM đã chuẩn bị sẵn nguồn hàng và nhiều chương trình khuyến mãi, hy vọng sức bán hàng khởi sắc cuối năm.

100% nhà bán lẻ lo lắng vì sức mua yếu

Trong 6 yếu tố thách thức của thị trường bán lẻ Việt Nam, "sức mua yếu" là mối lo nhận được sự đồng thuận 100% từ các nhà bán lẻ.

149.400 doanh nghiệp thành lập mới, kinh tế vĩ mô chuyển biến tích cực

Từ đầu năm đến nay, tổng cộng 149.400 doanh nghiệp thành lập mới và quay lại hoạt động trên thị trường.

Bán lẻ đón cơ hội mới từ chính sách đặc thù

Nghị quyết 98 về thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP.HCM đang được chính quyền TP.HCM triển khai thực hiện, trong đó có những ưu đãi bán lẻ kích cầu hàng hóa.

Bán lẻ khởi sắc, sức mua đã cải thiện?

Thị trường bán lẻ đang có những khởi sắc để hỗ trợ quá trình phục hồi tổng cầu và phát triển kinh tế. Trong đó, thương mại điện tử tiếp tục là phương thức phân phối quan trọng, góp phần tiêu thụ hiệu quả hàng hóa, nông sản cho người sản xuất.

'Rất ít người trẻ còn mua sắm bằng tiền mặt'

Hệ thống Saigon Co.op đã áp dụng nhiều hình thức tiên tiến để khuyến khích khách hàng mua sắm thanh toán hạn chế dùng tiền mặt như dùng thẻ hoặc ví điện tử, QR, phiếu quà tặng... Và nỗ lực này đang ghi nhận sự tăng trưởng hai con số.