Tag: bán hàng trên mạng

Bán buôn thời nay: Anh hàng cua ốc, chị hàng chè 'lên mạng' tập bán hàng thời công nghệ

TTO - Anh bán cua ốc ngoài chợ khoe vừa mua cái điện thoại thông minh thay cái điện thoại cùi bắp. Anh đã học cách bán hàng trên mạng và bước đầu thành công.

'Tổng tấn công' 8 kho hàng livestream khủng, thu hàng chục tấn hàng

TTO - Ngày 22-6, Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công thương) đã thực hiện cuộc 'tổng tấn công' quy mô lớn vào các kho hàng tại Hà Nội, Hưng Yên, thu giữ hàng chục tấn sản phẩm phần lớn đều không có giấy tờ hợp pháp.

Rao bán ổi 'sỉ lẻ' qua mạng, một phụ nữ bị đánh thuốc mê cướp rất nhiều vòng vàng

TTO - Người phụ nữ 50 tuổi đăng số điện thoại rao bán ổi qua mạng xã hội và bị nhóm đối tượng lừa ra quán cà phê đánh thuốc mê cướp sạch nhiều tài sản có giá trị.

Giao thông New York điêu đứng vì 1,5 triệu kiện hàng mua online mỗi ngày

TTO - Với trung bình 1,5 triệu kiện hàng giao mỗi ngày, việc mua bán online, nhất là của ông lớn Amazon, đã làm tăng sức ép với tình trạng giao thông vốn đã căng thẳng tại thành phố New York.

Nữ sinh lớp 10 hoảng loạn vì bị mạo danh đặt mua hàng trên mạng

TTO - Từ 21-6 đến nay, ngày nào nữ sinh vừa đậu lớp 10 này cũng nhận cả chục cuộc gọi yêu cầu nhận hàng đã đặt, nhân viên giao hàng nói đúng tên, địa chỉ và cả số điện thoại... Cô suy sụp, hoảng loạn...

Thứ trưởng Công thương: Search 'Gucci' ra hàng loạt Gucci fake

TTO - Chế tài, công cụ xử lý chưa thỏa đáng đang khiến cho hoạt động kinh doanh hàng giả, hàng nhái trên mạng diễn ra ngày càng phổ biến, phức tạp, gây ảnh hưởng người tiêu dùng và tác động tiêu cực đến nền kinh tế.

Instagram sẽ là nền tảng mua sắm tương lai?

TTO - Theo một nghiên cứu mới nhất, trong số các nền tảng mạng xã hội, Instagram đang đứng thứ 2 về “quyền lực”, sau Facebook, có khả năng tác động tới quyết định mua sắm của người dùng.

Học kinh doanh online qua sách của doanh nhân Mỹ thành công - Phần 2

TTO - Bài học số 1: Để kiếm lời từ đam mê cá nhân, bạn phải biết cách biến chính mình thành một thương hiệu "mạnh".

Bùng nổ thương mại điện tử

TTO - Năm 2018 tiếp tục là “năm không nghỉ” của thương mại điện tử VN với sự cạnh tranh và tăng trưởng bùng nổ.

Người bán hàng qua mạng thu 344 tỉ né thuế 9,1 tỉ đồng ra sao?

TTO - Cá nhân này bắt đầu kinh doanh qua mạng từ năm 2013 với doanh thu là 120 triệu đồng. Nhưng chỉ đến năm 2016 doanh thu đã tăng lên đến 344 tỉ đồng.