Tag: bán hàng qua mạng

Chuyện mua ký cá khô và bán hoa Tết

Với chậu mai 200.000 đồng bán trên mạng có niêm yết giá, nếu bán theo kiểu "ba không" thì ai dám mạnh miệng trả giá, rồi ngại mua phải hàng chất lượng phập phù...

Nông dân đua online bán hàng Tết

Để thúc đẩy việc tiêu thụ sản phẩm mùa Tết này, bên cạnh việc bán trực tiếp cho thương lái như lâu nay, nhiều nông dân ở miền Tây đã linh động giới thiệu quảng bá qua kênh online.

Người đẹp nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc đi tù vì bán kẹo giảm cân độc hại

TTO - Quách Mỹ Mỹ (Guo Mei Mei), một người bán hàng nổi tiếng trên mạng Trung Quốc, đã bị tuyên 30 tháng tù vào đầu tuần này vì bán các sản phẩm giảm cân độc hại. Đây là lần thứ hai cô đi tù.

Ngắm gì nữa, 'bắn' đi!

TTO - Bán hàng qua mạng, cho thuê căn hộ chẳng ai nộp thuế, giờ mới đưa vào tầm ngắm. Ngắm gì nữa, 'bắn' đi!

Khi YouTuber 'bắt nạt' người khuyết tật

TTO - Cuộc sống của anh Phạm Hữu Thọ càng buồn hơn từ khi các YouTuber đưa chuyện riêng của anh lên mạng với đủ kiểu bình luận ác ý. Anh càng khốn khổ hơn khi họ liên tục gièm pha đời tư, đòi mướn giang hồ 'xử' anh.

Mua 'hải sản tươi ngon' qua Facebook, trả tiền xong khui hàng thấy toàn... đá cục

TTO - Trả tiền mua ghẹ tươi và cá mú xong, cả nhà anh Linh háo hức đợi, nhưng hàng nhận được là thùng xốp chứa... đá cục. Tức giận liên hệ lại nơi bán, anh bị họ thách thức và chặn luôn Facebook...

Tưởng bán hàng qua mạng cho 'Tây' được giá cao, ngờ đâu lừa đảo

TTO - Bỗng một ngày có người tự xưng là người nước ngoài hỏi mua hàng. Tưởng bán được giá cao, ai ngờ dính vào thì mất tiền, mất của.

Trong cơn cuồng hàng ngoại: Thị trường hàng xách tay không bao giờ chết?

TTO - Hiền, một người kinh doanh hàng xách tay trên mạng xã hội có tiếng, đoan chắc: 'Thị trường hàng xách tay không bao giờ chết, ngay cả khi thương hiệu chính hãng hiện diện tại nước nhập hàng'.

Influencers giả, người mẫu giả, thân phận giả...

TTO - Một quảng cáo gần đây của Calvin Klein bị phê phán dữ dội với bức hình chụp hai phụ nữ hôn nhau thắm thiết: một người là Bella Hadid, người mẫu xinh đẹp được biết không phải là người đồng tính.

Không dễ thu thuế Livestream trên Facebook

TTO - Nhiều chuyên gia cho rằng việc quản lý, xác định doanh thu những cá nhân có thu nhập từ hoạt động quảng cáo qua hình thức livestream (truyền hình trực tiếp) trên mạng xã hội Facebook là không dễ dàng.