Tag: bạn đọc ủng hộ

Tiếp tục danh sách đóng góp của các nhà hảo tâm trong tháng 9-2019

TTO - Trong tháng 9-2019, đã có hàng mấy trăm lượt bạn đọc tiếp tục góp tiền thông qua báo Tuổi Trẻ để gửi đến những phận đời không may mắn, từ chương trình "Ước mơ của Thúy" giúp bệnh nhi ung thư đến học bổng "Tiếp sức đến trường".

Danh sách đóng góp của các nhà hảo tâm trong tháng 8-2019

TTO - Danh sách của các nhà hảo tâm gửi đến báo Tuổi Trẻ trong tháng 8-2019 nhiều nhất vẫn là "Tiếp sức đến trường". Kế đến là hỗ trợ chương trình "Ước mơ của Thúy" giúp các bệnh nhi ung thư, hỗ trợ đồng bào bị thiên tai...

Ủng hộ 5.000 USD cho bà con vùng bão lũ

Chiều 8-11, bà Nguyễn Thị Mai Phương - đại diện Công ty TNHH Thermtrol (VSIP – KCN Việt Nam – Singapore 1, Thị xã Thuận An, Bình Dương) đã đến tòa soạn báo Tuổi Trẻ ủng hộ 5000 USD (tương đương 113.500.000 Việt Nam đồng) cho bà con vùng bão lũ miền

Nhiều tấm lòng của bạn đọc Tuổi Trẻ đến với bà con vùng lũ

“Cứ ghi là bạn đọc thôi, vì có đóng góp bao nhiêu đâu” là lời lý giải ngượng ngùng của rất nhiều tấm lòng đến báo Tuổi Trẻ để sẻ chia phần nào những mất mát, thiệt hại mà khúc ruột miền Trung đang phải gánh chịu.

Trao 390 triệu đồng cho 78 hộ dân Nha Trang bị cháy nhà

TTO - Công ty cổ phần xây dựng Bắc Nam 79 nhờ báo Tuổi Trẻ trao 390 triệu đồng tiền hỗ trợ cho các gia đình bị cháy nhà ở Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa).

​Trao tiền bạn đọc ủng hộ bé trai bị đâm thấu sọ

TT - Ngày 3-2, đại diện báo Tuổi Trẻ tại Vĩnh Long đã trao số tiền 5,5 triệu đồng do bạn đọc tặng gia đình bé Dương Minh Phát (xã Tân Long Hội, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long).

Giúp người dân Nepal: mong an ủi phần nào cảnh đời bất hạnh

TT - “Sáng sớm đọc thấy báo chuyển được tiền sang bên Nepal rồi. Tui nhẩm tính thấy một phần quà của mình có thể giúp cho một gia đình năm người mua thức ăn trong vài tháng.

Quà bạn đọc Tuổi Trẻ đến Nepal

TT - Trong hai ngày 6 và 7-5, số tiền bạn đọc báo Tuổi Trẻ quyên góp cho các nạn nhân trong trận động đất ở Nepal đã được trao cho các gia đình có hoàn cảnh vô cùng khó khăn và mất hết nhà cửa sau thảm họa.

​Cộng đồng mạng chung tay hỗ trợ Nepal

TT - Trước nỗi đau khôn xiết mà người dân Nepal đang gánh chịu, cư dân mạng xã hội (MXH) tại VN những ngày qua đã nhanh chóng bắt tay tổ chức một số hoạt động hỗ trợ quốc gia trên. 

Cứu trợ Nepal: lòng nhân ái lan truyền

TT - Sáng 4-5, ngày đầu tiên đi làm trở lại sau kỳ nghỉ lễ dài, phòng tiếp bạn đọc báo Tuổi Trẻ trở nên hối hả hơn mọi ngày bởi bước chân của những người tới đóng góp cho nạn nhân động đất ở Nepal.