Tag: Bạn đọc báo Tuổi Trẻ

35 năm Vì ngày mai phát triển - Kỳ 2: Chặng đường dài của bao tấm lòng

Chương trình Vì ngày mai phát triển đã lớn lên từ sự cộng hưởng của tấm lòng bạn đọc.

Thi mô phỏng lái ô tô: 'Đạt 47/50 điểm chỉ nhờ học thuộc, không sát thực tế'

Đó là phản ánh từ một bạn đọc báo Tuổi Trẻ Online về phần thi mô phỏng lái ô tô các hạng B1, B2, C, D, E, F... áp dụng từ tháng 6-2022.

Khoảnh khắc đọc báo lịch sử

TTO - Tháng 8-2021, đỉnh điểm dịch COVID-19 ở TP.HCM, tất cả mọi hoạt động xã hội đều như dừng lại. Ai ở đâu yên đó, mọi lưu thông hàng hóa đều phải thông qua lực lượng chống dịch.

Hãy thêm không gian dành cho Gen Z

TTO - Không phải Gen Z không đọc báo, chẳng qua nhu cầu và phong cách tiêu thụ thông tin của họ rất đặc thù và đa dạng. Điều này đòi hỏi các cơ quan thông tấn báo chí (trong đó có Tuổi Trẻ) phải tự vận động thay đổi để đáp ứng.

'Nhà báo' 90 tuổi vẫn rất trẻ ở Huế

TTO - Đó là 90 năm cuộc đời của một người đàn ông hào sảng, lạc quan ở Huế. 90 tuổi vẫn làm vườn và viết báo. 90 tuổi vẫn đều đặn mỗi ngày đọc báo Tuổi Trẻ, bình luận, góp ý sôi nổi.

'Có quà của bạn đọc báo, vợ chồng tôi có tiền mua gạo, thịt ăn tết rồi'

TTO - Chiều 1-2, đại diện báo Tuổi Trẻ phối hợp Tỉnh đoàn Kon Tum trao quà 'Tết sẻ chia cùng Tuổi Trẻ' cho 300 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Plei Kần (huyện Ngọc Hồi) và thị trấn Đắk Glei (huyện Đắk Glei) với tổng kinh phí 210 triệu đồng.

Những chiếc chăn không chỉ ấm

TTO - Vẫn có hơi ấm riêng của nó. Có thể chưa là tốt nhất, nhưng những chiếc chăn ấm được người miền xuôi gom góp gửi cho các em bé vùng cao rét buốt đang thiếu cơm ăn áo mặc không chỉ mang hơi ấm mà còn mang hi vọng.

'Càng khó, càng phải chiều lòng bạn đọc'

TTO - Nhân dịp sinh nhật lần thứ 45 của báo Tuổi Trẻ, chúng tôi đã gặp gỡ những bạn đọc lâu năm, những chủ sạp báo gắn bó để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, hiến kế của độc giả với báo Tuổi Trẻ.

Tuổi Trẻ làm mới mình thêm một chút

TTO - Nhân kỷ niệm 45 năm ngày thành lập báo Tuổi Trẻ (2-9-1975 – 2-9-2020), tôi xin có một vài nhận xét, góp ý sau. Tất nhiên đây chỉ là một góc nhìn nhỏ mà tôi rất tâm đắc muốn trao đổi cùng quý báo.

Báo Tuổi Trẻ trao nhiều trang thiết bị y tế cho Bệnh viện quận Thủ Đức

TTO - Chiều 24-4, Ban công tác xã hội báo Tuổi Trẻ đã đến Bệnh viện quận Thủ Đức (TP.HCM) trao nhiều phần quà gồm đồ bảo hộ, khẩu trang y tế, miếng chắn virus... cho y, bác sĩ của bệnh viện nhằm thực hiện tốt công tác phòng chống dịch COVID-19.