Tag: bán cá

Nuôi cá tra lỗ nặng, nông dân vẫn phải bán chịu cho doanh nghiệp

Nhiều người nuôi cá tra tại ĐBSCL đang thua lỗ nặng do giá cá bán ra thấp hơn giá thành khoảng 2.000 đồng/kg, một số nơi có mức chênh lệch cao hơn.

Hai chị em bán cá vượt đường xa hiến tiểu cầu cực hiếm cứu người

Hai tiểu thương bán cá nghe tin một bệnh nhân trở nặng cần gấp tiểu cầu O Rh-, đã tức tốc đến bệnh viện hiến tiểu cầu cứu người. O Rh- là nhóm máu cực hiếm chỉ chiếm 0,04% dân số.

Nghỉ bán cá, ra phố đi bộ bán đồ cổ vũ bóng đá

Chiều 11-12, ghi nhận tại trung tâm TP.HCM nhiều người hâm mộ đã đổ dồn về đây để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Nhiều người bán cá, mỹ phẩm, đồ chơi trẻ em đã chuyển sang bán đồ cổ vũ bóng đá.

Được “giải cứu”, cá bớp vẫn tồn hàng chục tấn

TTO - Sau ba ngày triển khai chương trình hỗ trợ người dân nuôi cá bớp được chính quyền huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) triển khai, hơn 16 tấn cá bớp đã được tiêu thụ.

Đoàn viên bán cá giúp dân miền Trung

TTO - 5g sáng, khi rạng đông vừa ló dạng nơi cửa biển, những chiếc áo xanh của đoàn viên thanh niên tỉnh Quảng Ngãi đã hì hục cùng người dân xã Bình Đông (huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) chuyển cá bớp đi tiêu thụ.

Thua lỗ, IS chuyển sang bán cá, bán xe kiếm tiền

TTO - Bị liên quân không kích làm giảm sản lượng dầu cộng với bị Mỹ phá hủy các kho tiền, nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) chuyển sang bán cá để có nguồn thu.

Không còn kinh doanh "game bắn cá"

TT - Phòng Văn hóa và thông tin quận Tân Bình (TP.HCM) vừa có công văn phúc đáp kết quả xử lý các điểm kinh doanh dịch vụ “game bắn cá” theo phản ánh của báo Tuổi Trẻ (bài “Đỏ đen game bắn cá”, Tuổi Trẻ ngày 8-4).

Đỏ đen game bắn cá

TT - Loại máy bắn cá có giá 20-100 triệu đồng xuất hiện ở TP.HCM khoảng hai năm nay và đang được nhiều tiệm kinh doanh sử dụng để móc túi các con bạc.