Tag: Balô du lịch

Thác Trắng ở Quảng Ngãi

AT - Không chỉ có khách viếng thăm vào mùa nắng, thác Trắng (thuộc huyện miền núi Minh Long, tỉnh Quảng Ngãi) vẫn được dân “phượt” tìm đến vào mùa mưa. Có lẽ bởi nơi đây quá hấp dẫn!

Khám phá núi Cậu ở Bình Dương

AT - Về tỉnh Bình Dương thuộc miền Đông Nam bộ, đến với Núi Cậu hành hương, tham quan, vãn cảnh là chuyến đi nhiều hứng khởi. Du khách sẽ có dịp khám phá những ngọn núi, chùa chiền, am miếu với nhiều huyền thoại, cổ tích kể từ lúc miền đất này còn là nơi hoang địa.

Chùa Ông Núi ở Bình Định

AT - Danh thắng Linh Phong Thiền Tự được người dân địa phương gọi với cái tên quen thuộc là chùa Ông Núi - một ngôi chùa cổ danh tiếng ở Bình Định, tọa lạc trên sườn phía đông nam núi Bà, thôn Phương Phi, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát.

Sa Huỳnh - vẻ đẹp gọi mời

AT - Mùa hạ, cái nắng như thiêu như đốt, chốn phố thị ồn ào đầy khói bụi làm ta cảm thấy ngột ngạt và khó chịu. Bạn sẽ đi đâu để tìm cảm giác thoải mái trong những ngày hè? Chúng ta hãy đến bãi biển Sa Huỳnh của tỉnh lẻ miền Trung vào mùa hè này để tận hưởng sự mát mẻ và yên bình nơi đây.

Côn Đảo những ngày tháng bảy

AT - Chúng tôi đến Côn Đảo vào những ngày tháng bảy lịch sử, khi cả nước đang hướng về Ngày Thương binh liệt sĩ (27-7) với những câu chuyện hào hùng. Nhưng nhiều hơn một câu chuyện “nói đã nhiều” về một mảnh đất chết xưa kia, Côn Đảo trong mắt khách lữ hành còn hấp dẫn bởi nhiều điều khác…

Khám phá bí ẩn "Núi Dài Năm Giếng"

AT - Ngũ Hồ Sơn là tên chữ của Núi Dài Nhỏ, dân gian còn gọi là “Núi Dài Năm Giếng”. đây là ngọn núi cao thứ tư (265m) trong quần thể Bảy Núi (Thất Sơn) thuộc địa phận xã An Phú, huyện Tịnh Biên (An Giang).