Tag: bài toán khó

Thiên tài Trung Quốc giải thành công bài toán khiến 6 tiến sĩ chật vật suốt 4 tháng

Một thiên tài toán học có biệt danh là God Wei đã thể hiện tài năng phi thường của mình khi giải thành công một bài toán vô cùng phức tạp chỉ trong 1 đêm.

Thiếu hụt phân bón - bài toán khó với nông dân trên toàn cầu

Tình trạng nguồn cung thắt chặt và giá phân bón tăng mạnh đang đẩy giá thực phẩm lên cao, từ đó làm gia tăng những lo ngại về lạm phát và an ninh lương thực toàn cầu.

Vua Còm 24/2: Bài toán khó đã có lời giải!

Bài toán khó đưa lên mạng nhờ hướng dẫn 'cách giải'. Khó đến mức, nào có ai ngờ lại có đáp án!

Miền Tây muốn thúc đẩy xuất khẩu lao động

TTO - Tâm lý người dân 13 tỉnh ĐBSCL có phần e ngại khi nghe đến xuất khẩu lao động. Nếu giải được ‘bài toán’ này sẽ giải quyết vấn đề lao động tay nghề cao.

Diamond Brilliant – Không gian sống lý tưởng cho gia đình đa thế hệ

Dung hoà giữa sự yên tĩnh và náo nhiệt, không gian sống xanh với các tiện ích đẳng cấp 5 sao, tại Diamond Brilliant, cư dân ở mọi lứa tuổi đều tìm được khoảng không gian yêu thích cho riêng mình.

Chuẩn mực cho phong cách sống sang trọng và hiện đại

Hình mẫu chuẩn mực cho phong cách sống vẫn luôn là bài toán khó dành cho những nhà đầu tư bởi giờ đây một căn hộ tiện nghi với nội thất sang trọng vẫn là chưa đủ để hài lòng những khách hàng.

Audio 30-5: ​Không có bảo hiểm y tế, người giàu cũng khóc!

TTO - 90 ngày để giải bài toán khó, 6 bệnh nhân chạy thận tử vong, vì sao phía đông TP.HCM ngập nặng?, không có bảo hiểm y tế, người giàu cũng khóc!.. là những nội dung đáng chú ý trong tin audio.

Giải “bài toán khó” từ thực tế

TTO - Trong số gần 260 đề tài gửi về, nhiều công trình được đánh giá cao vì đã đề cập đến những giải pháp cho các “bài toán khó” của ngành giáo dục hiện nay.