Tag: bài thi

Thủ khoa Khoa Y ĐH Quốc gia TP.HCM: 'Ôn bài với tâm thế không nhồi nhét kiến thức'

TTO - Nguyễn Mai Nhật Linh - thủ khoa Khoa Y (Đại học Quốc gia TP.HCM) năm 2021 - chia sẻ kinh nghiệm cho các sĩ tử trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay.

Gợi ý bài giải môn tiếng Anh tuyển sinh lớp 10 tại Hà Nội

TTO - Chiều 18-6, các thí sinh trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10 tại Hà Nội tiếp tục làm bài thi môn ngoại ngữ. Dưới đây là đáp án gợi ý.

Dùng muỗi giải bài thi trắc nghiệm - Xu hướng thuận tự nhiên

Làm bài thi trắc nghiệm bằng trò tung đồng xu may rủi xưa rồi, xu hướng bây giờ phải "thuận tự nhiên". Hãy để những chú muỗi đáng yêu tô bài thi tốt nghiệp giúp bạn nha.

Sự khác nhau giữa bói toán và bói toán

Khác nhau cơ bản giữa 2 bộ môn bói toán này nằm ở phương pháp thực hiện, còn sự giống nhau là cả 2 đều đầy tính hên xui.

Thí sinh 2K2 bước ra khỏi phòng thi tốt nghiệp: Hoàn toàn sụp đổ vì cả thế giới chống lại mình

Tâm trạng của nhiều thí sinh 2K2 lúc này: Tự tin với đáp án B trong khi cả thế giới chọn đáp án A, trái đất như sụp đổ dưới chân bạn...

Nữ sinh tuyên bố thi trên 8 điểm sẽ nhảy giữa sân trường và cái kết

Hùng hồn tuyên bố trên trang cá nhân sẽ nhảy giữa sân trường nếu như thi được 8 điểm, và đây là cái kết sau khi cô bé đạt được 8,5 điểm bài thi.

Chấm lại 167 bài thi học kỳ được nâng điểm từ 0,75 đến 7 điểm

TTO - Ngày 7-5, ông Đỗ Phi Sơn - trưởng Phòng GD-ĐT huyện Mang Thít (Vĩnh Long) cho biết đang thành lập hội đồng chấm lại toàn bộ 167 bài thi học kỳ môn địa lý lớp tại Tại Trường THCS Mỹ An được nâng từ 0,75 đến 7 điểm.

Làm bài thi với cảm nhận từ tim

TTO - “Cuộc thi đã gây cho em rất nhiều bất ngờ: bất ngờ ngay từ cách thức thi đến đề thi và cả đến lúc trao giải - khi em được xướng tên đoạt giải nhất”.

Cần Thơ khẳng định không thu hồi bài thi học sinh, cũng không sửa điểm

TTO - Sở Giáo dục và đào tạo TP Cần Thơ phản hồi thông tin lùm xùm mấy ngày qua về chuyện thu hồi bài thi của học sinh do đề sai, cũng như để sửa điểm cho con của lãnh đạo sở.

Giảng viên chấm sai điểm hàng trăm bài thi của sinh viên

TTO - Một giảng viên bị kỷ luật, không được phân công giảng dạy từ tháng 5-2018 vì chấm sai điểm hàng trăm bài thi của sinh viên trong một học kỳ. Khi giảng viên này được phân công giảng dạy trở lại, nhiều đồng nghiệp đã phản đối...