Tag: bài hát việt

Với album solo đầu tay mới ra mắt Sing My Sol, có người nói ‘từ hôm nay hãy gọi nhạc sĩ Giáng Son là ca sĩ Giáng Son’.

Các ‘ông cụ’ của rock Việt hội ngộ với bản hit Hai người lính, Cánh thư cuối cùng

Các ‘ông cụ’ của rock Việt đã cùng chung sàn diễn thể hiện loạt hit qua năm tháng và chia sẻ về tình yêu nhạc rock bền bỉ.

Đen Vâu tiết lộ cảm xúc khó tả về lần đầu rap trên sóng trực tiếp

Nam rapper bất ngờ kể về kỷ niệm lần đầu cầm micro diễn rap từ 10 năm trước và tiết lộ, đó là cú hích giúp Đen Vâu nhận ra, rap chính là hơi thở, đam mê lớn trong đời.

Ygaria ra mắt album kỷ niệm 10 năm ngày mất của cha - NSND Y Moan

TTO - Sau gần 20 năm ca hát, ca sĩ Ygaria mới lần đầu làm album cá nhân. Lấy chủ đề 'Đôi chân trần', Ygaria cho biết đây là món quà anh gửi tặng cũng như tưởng nhớ về cha mình - NSND Y Moan.

Lý Sơn trong vắt trong MV Ta cứ đi cùng nhau

TTO - Dù là lựa chọn 'chữa cháy' nhưng hình ảnh đảo Lý Sơn trong MV mới nhất của bộ đôi rapper Đen và Linh Cáo: Ta cứ đi cùng nhau khiến người xem phải nao lòng.

Ca khúc Ông bà anh trở thành hiện tượng, vì sao?

TTO - Liên quan đến bài hát Ông bà anh trở thành hiện tượng thu hút sự đón nhận nồng nhiệt của xã hội trong mấy ngày qua, bạn đọc Trần Xuân Tiến (Trường ĐH Văn Hiến) đã có bài viết đưa ra nhiều góc nhìn khá thú vị.

Sing my song: kỳ vọng xứng đáng thay thế Bài hát Việt

TTO - Bốn HLV Đức Trí, Lê Minh Sơn, Giáng Son và Nguyễn Hải Phong cùng 9 thí sinh đầu tiên của Sing my song đã mang đến những ca khúc dễ thành hit với nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Đức Trí lần đầu làm giám khảo sô truyền hình thực tế

TTO - Nhạc sĩ Đức Trí, Nguyễn Hải Phong, Giáng Son và Lê Minh Sơn sẽ là bộ tứ huấn luyện viên, giám khảo cuộc thi Sing my song – Bài hát hay nhất sẽ lên sóng truyền hình vào ngày 20-11 này.

Bạn đọc trúng giải bình chọn Bài hát Việt nhận thẻ cào

TTO - Chúc mừng bạn Trịnh Chí Hải trinhchihai@...  có số dự đoán gần đúng nhất ca khúc Về với đông đoạt giải bài hát của năm, chương trình Bài hát Việt năm 2015.

Cánh cửa Bài hát Việt đóng lại, cửa nào mở ra?

TT - Hàng loạt bài “hit” của thị trường: Yêu xa, Bốn chữ lắm, Phai, Trót yêu, Dấu mưa, Tôi yêu Việt Nam... cũng bắt nguồn từ sân chơi Bài hát Việt trong những năm qua.