Tag: Bài hát hay nhất

Thanh Lam hát bài 'Thanh xuân' tặng chồng; Hà An Huy chiến thắng Bài hát hay nhất 2022

Thanh Lam hát bài Thanh xuân tặng chồng; Hà An Huy chiến thắng Bài hát hay nhất 2022; Bảo Ngọc thăm trẻ em là nạn nhân của nạn buôn bán tình dục... là những tin tức được quan tâm ngày 27-2.

Khổng Tú Quỳnh mua ca khúc của thí sinh 'Bài hát hay nhất' để tái xuất

Thí sinh Hà An Huy đã xuất sắc giành giải thưởng cao nhất 'Bài hát hay nhất 2022', khép lại mùa thi đầu tiên. Khổng Tú Quỳnh cũng đã mua được ca khúc trong chương trình để tái xuất.

'Lady Mây' Myra Trần ra sản phẩm sau kết thúc Ca sĩ mặt nạ; Kim Duyên tham gia giải chạy từ thiện

TTO - Kim Duyên tham gia giải chạy từ thiện hỗ trợ bệnh nhi hở môi, hàm ếch; 'Lady Mây' Myra Trần ra sản phẩm ngay sau kết thúc Ca sĩ mặt nạ; OnlyC bật mí từng bị trầm cảm, ủng hộ ca khúc chữa lành... là những thông tin được quan tâm ngày 21-11.

Thí sinh 'Bài hát hay nhất' cạnh tranh với màn 'gọi vốn' đầu tư cho ca khúc

Ca khúc và thí sinh chiến thắng chung cuộc 'Bài hát hay nhất' (Big song big deal) cũng sẽ nhận đầu tư khủng nhất từ chương trình. Con số đó lên đến mấy số '0' đang gây xôn xao trong cộng đồng sáng tác.

Hàng loạt sao Việt làm giám khảo Bài hát hay nhất; Hé lộ hậu trường 'ngôi nhà ma ám'

TTO - Nhiều sao Việt làm giám khảo Bài hát hay nhất; Thu Phương làm đêm nhạc kỷ niệm 25 năm ca hát; Hé lộ hậu trường 'ngôi nhà ma ám'... là những thông tin giải trí được quan tâm ngày 28-9.

Datmaniac đổi album lấy rác, Jack thông báo trở lại sau bê bối tình cảm

TTO - Nathan Lee làm thiện nguyện tại Thái Lan, 'Bài hát hay nhất' có phiên bản mới, Datmaniac đổi album lấy rác, Ngọc Sơn hát về nỗi đau mất mẹ, Dân mạng tranh cãi khi Jack thông báo trở lại... là những tin được quan tâm ngày 14-7.

Sing my song: Gin Tuấn Kiệt 'lột xác' cùng Để xem được bao lâu

TTO - Trong đêm giải cứu thứ 2, khán giả của Sing my song - Bài hát hay nhất đã được xem một đêm thi khá gay cấn với nhiều ca khúc gây phấn khích lẫn xúc động khi bám rất sát các câu chuyện gắn liền với cuộc sống.

Sing my song: Đinh Tuấn Anh gây 'sóng gió' với 'Bão'

TTO - 4 huấn luyện viên đã tranh thí sinh quyết liệt để hoàn tất đội hình của mình trong tập 4 của Sing my song - Bài hát hay nhất tối 25-3. Đinh Tuấn Anh là người khiến cả 4 phải 'nhấp nhổm'.

Hương à gây sốt Sing my song, Nguyễn Đình Khương giãi bày cảm xúc

Nguyễn Đình Khương nói về cảm hứng viết Hương à gây sốt Sing my song

Hương à - bài hát hay nhất Sing my song

TTO - Sau hai tập lên sóng chưa có tác phẩm nào quá đình đám, tập 3 của Bài hát hay nhất - Sing my song vừa giới thiệu 'Hương à', được đánh giá là vượt qua khỏi cuộc chơi Sing my song.