Tag: bài dự thi

'SEA Games trong mắt tôi': Những bông hoa trên nòng súng

SEA Games trong mắt tôi - đó là hình ảnh chiến đấu kiên cường của các cô gái để mang vinh quang về cho Tổ quốc.

TikTok công bố 7 quán quân của TikTok Master mùa 3

Việt Mỹ, Luật Sư Hà, Vinh Trần, Nguyễn Hoàng Vinh, Linh Barbie là 5 nhà sáng tạo nội dung giành chiến thắng tại TikTok Master 2020.

Trận chung kết của “hai số 7”

TT - Trong hành trình tại Euro 2016, cả Pháp lẫn Bồ Đào Nha đã chứng minh họ không phải là đội bóng “một người”. Tuy nhiên, vẫn dễ nhận thấy hiệu quả thi đấu của hai tiền đạo Griezmann và Ronaldo sẽ ảnh hưởng nhiều đến kết quả trận chung kết.

Khi những người đàn ông khóc và cười

TT - Ấn tượng đậm nhất trong tôi khi trận đấu giữa Croatia và Bồ Đào Nha ở vòng 16 đội Euro 2016 khép lại rạng sáng 26-6 không phải là bàn thắng dễ dàng của tiền vệ Quaresma mà là hình ảnh những cầu thủ Croatia gục xuống sân khóc nức nở, phía đối lập là những nụ cười tươi của các cầu thủ Bồ Đào Nha và vòng tay an ủi của Ronaldo dành cho người đồng đội tại CLB Real Madrid là Modric.

Giữ điều đẹp nhất cho phút cuối

TT - Tôi nhớ hồi tháng 5 vừa qua khi đến thăm Việt Nam, lúc được hỏi: “Vì sao đến bây giờ ông mới tới Việt Nam?”, Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama đáp lại ngắn gọn một câu nói là “đặc sản” của người Mỹ: “Save the best for last” (Giữ điều đẹp nhất cho phút cuối).

Nghị lực của người mẹ trẻ: Lẽ nào còn nước mà ngưng tát?

TTO - Chưa kịp nguôi ngoai nỗi đau chồng mất, góa phụ trẻ ở thôn Dăng Srun, xã Ninh Gia (huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng ) lại phải căng mình trong cuộc chiến khốc liệt giành giật mạng sống cho con.

​Tuổi Trẻ đã mở ra nhiều cánh cửa…

TTO -Tôi tin rằng những đóng góp quý báu của Tuổi Trẻ cho xã hội trong 40 năm qua là một câu thần chú “Vừng ơi, mở ra!”, giúp nhiều người vượt qua khó khăn…

Mong ước của người trẻ: người Việt văn minh, thân thiện

TT - Trong 257 bài dự thi “Kỳ vọng Việt Nam 20 năm tới”, tính đến chiều 16-6 có 21 bài viết của những tác giả còn rất trẻ, trong độ tuổi 15 - 20. Chúng tôi giới thiệu một vài mong ước của các tác giả này.

Giấc mơ đẹp

Vừa qua, tôi có một giấc mơ thật đẹp. Tôi được một người bạn thân đưa về thời điểm nước Việt Nam của năm 2035 bằng chiếc máy thần kỳ đến tương lai do chính anh chế tạo.

Bài dự thi đoạt giải nhất cuộc thi viết World Cup 2014: Joachim Loew tài cao

TT - Tôi cho rằng không phải Brazil đá dở, mà do HLV trẻ tuổi nhất vòng bán kết World Cup 2014 Joachim Loew của đội tuyển Đức quá hay.