Tag: Backstreet Boys

Backstreet Boys đã tái hợp, còn nhóm Quả Dưa Hấu thì sao?

Đó là câu hỏi tự vấn của ca sĩ Tuấn Hưng - một trong bốn thành viên nhóm nhạc nam Quả Dưa Hấu với Bằng Kiều, Anh Tú và Tường Văn đình đám một thời.

Aaron Carter - em trai của Nick Carter thuộc ban nhạc Backstreet Boys - qua đời ở tuổi 34

TTO - Aaron Carter, người nổi tiếng khi còn là một ngôi sao nhạc pop nhí và là em trai của Nick Carter thuộc ban nhạc Backstreet Boys, được phát hiện đã chết tại nhà riêng gần Los Angeles hôm 5-11 giờ địa phương.

Cùng nhau ở nhà, hát lên như vẫn ở bên nhau

TTO - Những buổi biểu diễn công cộng hủy bỏ thì có sao? Những người nghệ sĩ vẫn cứ hát, từ chính ngôi nhà của mình, để hưởng ứng trào lưu #togetherathome (cùng nhau ở nhà).

Ở nhà tránh dịch, Backstreet Boys rủ nhau hát lại hit 'I Want It That Way' qua livestream

Ca khúc bất hủ 'I want it that way' một lần nữa được Backstreet Boys thể hiện qua livestream nhằm kêu gọi mọi người ở nhà, vừa thư giãn vừa cách ly tránh dịch bệnh Corona

Hát trên sofa, hát trong nhà bếp... quyên góp 8 triệu USD phòng chống COVID-19

TTO - Một chương trình ca nhạc với nhiều ngôi sao quốc tế biểu diễn trực tiếp từ nhà mình đã thu được tổng cộng gần 8 triệu USD cho hai quỹ từ thiện hỗ trợ lực lượng phòng chống dịch và người dân Mỹ chống chọi với dịch bệnh COVID-19.

Elton John kêu gọi dàn ngôi sao ca nhạc thế giới diễn tại... phòng khách, quyên tiền chống dịch

Ca sĩ gạo cội Elton John là người đứng ra kết nối để tổ chức sự kiện âm nhạc 'Living Room Concert For America - Hòa nhạc từ phòng khách dành cho nước Mỹ' vào cuối tuần này. Hiện đã có Mariah Carey, Billie Eilish, Alicia Keys, Tim McGraw, nhóm Backstreet Boys và Billie Joe Armstrong đồng ý tham gia.

Backstreet Boys phát hành đĩa đơn và MV Don't Go Breaking My Heart

TTO - Nhóm nhạc Backstreet Boys vừa kỉ niệm 25 năm tham gia âm nhạc bằng đĩa đơn và MV mang tên Don't Go Breaking My Heart.

​Người sáng lập Backstreet Boys qua đời trong tù

TTO - Ông Lou Pearlman - nhà sản xuất âm nhạc từng lập ra ban nhạc nam đình đám Backstreet Boys và ban nhạc NSYNC - vừa qua đời trong nhà tù ở bang Texas khi đang thực thi bản án 25 năm tù giam.

Backstreet Boys ở chung để sáng tác nhạc

TTO - Để sáng tác những ca khúc cho album mới sắp phát hành trong mùa hè này, các thành viên Backstreet Boys dành ra 3 tuần ăn ở cùng nhau.

Backstreet Boys nhận sao trên Đại lộ danh vọng

TTO - Ban nhạc nổi tiếng của nước Mỹ Backstreet Boys sẽ được lưu danh trên Đại lộ danh vọng Hollywood với ngôi sao thứ 2.495, theo thông báo mới đây của Phòng thương mại Hollywood.