Tag: Bạch Công Khanh

Hoài Lâm dự sự kiện với vẻ mặt ‘không cảm xúc’ gây sốt

Bất ngờ dự sự kiện ra mắt phim điện ảnh tại TP.HCM, ca sĩ Hoài Lâm khiến người hâm mộ khó hiểu bởi gương mặt thiếu sức sống, không cảm xúc...

Nhiều cảnh 'Sáng đèn' thú vị được bật mí trong MV nhạc phim

Ca khúc nhạc phim Sáng đèn ra mắt tối 3-3, nhiều cảnh phim chưa từng có trong trailer được xuất hiện, hé lộ thêm nhiều chi tiết hấp dẫn về thành viên gánh hát cải lương Viễn Phương.

Bạch Công Khanh và Trúc Mây quay một cảnh hôn mất 3 ngày

Diễn viên Trúc Mây gọi cảnh hôn với Bạch Công Khanh là 'nụ hôn thần tốc' bởi có cả câu chuyện hậu trường dài ba ngày khi thực hiện cảnh phim này cho 'Sáng đèn'.

Màn 'thả thính' có 1-0-2 của 'ông chủ trại hòm' Kim Tử Long với Lê Phương

Sau khi rút khỏi đường đua phim Tết, 'Sáng đèn' tung trailer và poster mới có đủ bi lẫn hài. Trong đó, Kim Tử Long lộ diện thả thính Lê Phương khiến người xem phấn khích.

Khi Sáng đèn - phim rút khỏi đường đua Tết - tung trailer trở lại, nghệ sĩ Kim Tử Long đã được xuất hiện như ý anh với tạo hình hài hước.

Bạch Công Khanh bị 'bà xã' Hạ Anh 'nổi cơn ghen' trên thảm đỏ

Hội ngộ trên thảm đỏ phim điện ảnh Sáng đèn, cặp đôi 'Ngày em đến' Bạch Công Khanh - Hạ Anh trêu đùa nhau, người bất chấp tỏ tình người đòi nổi cơn ghen vì bạn diễn đóng cặp với người khác.

Kim Tử Long ngỡ ngàng vì đóng phim cải lương được vài câu thoại, trailer khuất mặt

Nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long chia sẻ hài hước về vai diễn 'có thời lượng ít nhưng chắc là quan trọng lắm' của anh trong phim Sáng đèn.

Cao Minh Đạt để tóc dài, trẻ hóa trở lại thập niên 90 trong Sáng đèn

Hé lộ tạo hình đầu tiên đậm chất retro về dàn nhân vật của phim Tết chiếu rạp - Sáng đèn đưa người xem về không gian ký ức cùng những gánh hát nổi tiếng.

Phận đời nghệ sĩ cải lương và gánh hát lưu diễn lên phim Tết 2024

Chốt đơn ra rạp dịp Tết Nguyên đán 2024, phim Tết 'Sáng đèn' lấy chủ đề cải lương, gánh hát thu hút dàn diễn viên trẻ 'đọ giọng' với tên tuổi cải lương gạo cội.

Hoài Lâm 'lặn sâu' vì lý do sức khỏe

Ca sĩ Hoài Lâm cho biết anh hay ‘lặn sâu’, ít ra ca khúc mới vì sức khỏe không cho phép. Thế nhưng khán giả luôn chờ đợi, ủng hộ anh mỗi khi ra ca khúc mới.