Tag: bác sĩ da liễu

Cả gia đình bị hàng trăm 'hạt cơm' ở chân do đi chung dép

Cả gia đình bốn người tại Hà Nội đến gặp bác sĩ da liễu trong tình trạng xuất hiện hàng trăm 'hạt cơm' ở chân, gây đau đớn khi đi lại.

Dùng kem 'peel' mua trên mạng, da bong tróc như rắn lột da

Sau khi sử dụng kem 'peel' da mua trên mạng, da của chị P. bị lột như da rắn, dẫn đến bỏng rát, loang lổ.

Bị nhiễm trùng, hoại tử nặng sau khi tốn hàng trăm triệu đồng tiêm filler vào mông

Tốn 200 triệu đồng để tiêm filler "lạ" vào mông nhưng sau đó "vòng ba" một phụ nữ ở TP.HCM bị nhiễm trùng, hoại tử nặng.

150 bác sĩ Việt Nam tham gia Đại hội Da liễu thế giới

Đại hội Da liễu thế giới (WCD: World Congress of Dermatology) lần thứ 25 vừa khai mạc tại Singapore. Đây là một hoạt động quan trọng nhất của Liên đoàn Da liễu quốc tế, được tổ chức 4 năm một lần, lần thứ nhất tại Paris, Pháp vào năm 1889.

Talkshow: Tắm trắng an toàn và hiệu quả

Talkshow: Tắm trắng an toàn và hiệu quả

Loạn viên uống chống nắng trắng da

Nhiều loại viên uống chống nắng trắng da đang được rao bán, quảng cáo rầm rộ về công dụng thần kỳ "thách thức" nắng nóng lên đến hơn 40 độ C. Tuy nhiên, các mặt hàng này chủ yếu là hàng xách tay, "mù mờ" về nguồn gốc, xuất xứ.

Đại học Mỹ xin lỗi vì thí nghiệm bôi thuốc trừ sâu, diệt cỏ lên 2.600 tù nhân

Trường y khoa nổi tiếng thuộc Đại học California ở San Francisco đã phải xin lỗi vì tiến hành các thí nghiệm y khoa phi đạo đức trên ít nhất 2.600 tù nhân nam.

Một người có thể bôi hơn... 500 hóa chất khác nhau lên da mỗi ngày

TTO - Theo một nghiên cứu về da liễu mới đây của Đại học Y khoa Stanford (Mỹ), hầu hết các sản phẩm chăm sóc da đang được phân phối bởi 3 nhà bán lẻ hàng đầu nước Mỹ có chứa các chất gây dị ứng.

ViSkin - Giải pháp hỗ trợ phục hồi da

Đâu là biện pháp tại nhà hiệu quả và an toàn giúp bạn bảo vệ làn da khi da có các hiện tượng: đỏ da, ngứa da kèm theo nóng rát, sưng đau, bong tróc, mụn nám dị ứng, thậm chí nổi gân máu...do da trót bị nhiễm corticoid?

Sợ dịch, nhiều người mắc bệnh đường tình dục bị chuyển nặng

TTO - Lo ngại dịch bệnh COVID-19, nhiều người bị các bệnh lây truyền qua đường tình dục không đi khám, điều trị kịp thời khiến tình trạng bệnh nặng hơn, nguy cơ mắc nhiều biến chứng sức khỏe sinh sản và tình dục.