Tag: Bạc Qua Qua

Bạc Hi Lai gọi Vương Lập Quân là kẻ "cực kỳ xấu xa"

TTO - Trong phiên tòa ngày 25-8, Bạc Hi Lai nhiều lần lên tiếng thóa mạ cựu cảnh sát trưởng Trùng Khánh Vương Lập Quân là kẻ xấu xa khi tung tin đồn thất thiệt tại tòa và làm lẫn lộn trắng đen.

Bạc Hi Lai thừa nhận có tình nhân

TTO - Tại phiên tòa ngày 24-8, cùng với việc phủ nhận mình nhận tiền hối lộ 5 triệu nhân dân tệ khi còn làm bí thứ Thành ủy thành phố Đại Liên, Bạc Hi Lai thừa nhận mình từng ngoại tình.

Bạc Hi Lai nói không khó khăn kinh tế để tham ô

TTO - Hôm nay 24-8, tòa tiến hành phần xét hỏi cựu bí thư Trùng Khánh Bạc Hi Lai với tội danh tham ô 5 triệu nhân dân tệ (818.000 USD) khi ông này còn làm bí thư thành ủy Thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh.

Bạc Hi Lai gọi vợ là "kẻ điên"

TT - Truyền thông Nhà nước Trung Quốc hôm qua chỉ trích Bạc Hi Lai là kẻ ngạo mạn, dối trá khi phủ nhận cáo buộc nhận hối lộ.

Bạc Hi Lai nói về Cốc Khai Lai: "Bà ấy phát điên rồi"

TTO - Trong phiên tòa xử vụ Bạc Hi Lai hôm 23-8, Bạc Hi Lai công khai gọi vợ mình là “kẻ điên” khi xem xong đoạn băng ghi hình lời khai của bà Cốc Khai Lai được đưa ra trước tòa.

Con trai lớn của Bạc Hi Lai cảm ơn tòa án

TTO - Con trai lớn nhất của Bạc Hi Lai lên tiếng cảm ơn tòa án vì đã cho phép ông Bạc “nói lên những suy nghĩ thật của mình”.

Con trai Bạc Hi Lai mong cha được tự bào chữa tại tòa

TTO - Sau nhiều tháng “im hơi lặng tiếng”, Bạc Qua Qua - con trai ông Bạc Hi Lai, mới đây đã bày tỏ hi vọng cha mình được phép tự bào chữa “mà không bị ràng buộc” trong phiên tòa xét xử sắp tới.

Cốc Khai Lai chỉ chống lại chồng để bảo vệ con trai

TT - Nguồn tin của Reuters cho biết bà Cốc Khai Lai, vợ cựu bí thư Thành ủy Trùng Khánh Bạc Hy Lai, chỉ đồng ý làm chứng chống lại chồng tại tòa nếu để đổi lấy an toàn cho con trai Bạc Qua Qua.

Con trai Bạc Hi Lai tiếp tục học luật tại Mỹ

TTO - Bạc Qua Qua - con trai của cựu Bí thư Thành ủy Trùng Khánh (Trung Quốc) Bạc Hi Lai - đã đăng ký học tại Trường Luật Columbia thuộc ĐH Columbia.

Bạc Qua Qua lên tiếng bênh vực cha

TTO - Con trai của Bạc Hi Lai là Bạc Qua Qua vừa gửi thông điệp lên trang mạng Tumblr, trong đó cho rằng những cáo buộc chống lại cha mình “đối ngược với tất cả những gì tôi biết về ông trong cuộc đời mình”.