Tag: Bắc Nhịp Trái Tim

Bắc nhịp trái tim kỳ 384: ​Như một lời chia tay

TTO - Chuyến đi nào rồi cũng kết thúc. Hải trình nào rồi cũng cập bến. Cuốn sách dù hay cũng đến ngày phải khép lại. Ta tiếc nuối đọc trang cuối cùng. Ngẩn ngơ như coi được bộ phim hay mà giờ màn hình chỉ còn chạy tên những người thực hiện.

Bắc nhịp trái tim kỳ 383 - Đà Nẵng, em thương anh

TTO - Mời các bạn cùng Minh Mẫn và Phương Lan kể về Đà Nẵng thương nhớ qua kỳ thứ 383 của BNTT với chủ đề: Đà Nẵng, em thương anh!

Bắc nhịp trái tim kỳ 382 - Tuổi 20 tương lai chờ đón

TTO - Tuổi 20 thường trực những câu hỏi mình đã làm được gì, và điều mình thật sự muốn là gì. Nhưng tuổi 20 sẽ thấy, tương lai phía trước luôn thênh thang chờ mình bước tới.

Bắc nhịp trái tim kỳ 380: Trần Lập và chuyến đi cuối cùng

TTO - “Đi là để trở về. Trở về để thấy trân trọng hơn ngôi nhà mình đang có, với chiếc giường êm, những đứa trẻ quấn quýt vui vầy, với một người vợ đảm đang, luôn hết lòng tin tưởng mình. Đi là để trở về”.

Bắc nhịp trái tim kỳ 379: Hãy yêu người đến sau

TTO - “Với người đến sau, trái tim như đang treo lửng lơ trên bờ vực. Chỉ chực rơi xuống và vỡ tan ra… Làm người đến sau là cứ mãi ngậm ngùi nhìn người ta hạnh phúc, rồi nghĩ rằng hạnh phúc của người cũng là hạnh phúc của mình”.

Bắc nhịp trái tim kỳ 378: 1001 lý do để chia tay

TTO - “Yêu thương chưa bao giờ là dễ. Và vứt bỏ yêu thương càng khó gấp trăm ngàn lần. Bởi hạnh phúc là một khái niệm mơ hồ và việc vứt bỏ chưa chắc giúp ta có được một bến bờ khác hạnh phúc hơn".

​Bắc nhịp trái tim kỳ 377: Hôn em trên cao nguyên lộng gió

TTO - “Giá như khi ấy tôi đừng hôn em. Giá như tôi cứ giấu mãi những tình cảm mới nhen lên trong lòng mình... Thì có lẽ mọi thứ đã khác đi rất nhiều”. (Trích thư thính giả)

Bắc nhịp trái tim kỳ 376: Vợ tôi là số 1

TTO - “Hỡi cánh đàn ông, các anh có biết làm thế nào để khiến người phụ nữ hạnh phúc không? Đó không phải là nhà lầu, xe hơi, nữ trang đắt tiền. Đó cũng không phải là những ngày mua sắm xa hoa, không cần xem giá...

Bắc nhịp trái tim kỳ 375 - Nụ hôn cuối

TTO - “Có lẽ đó là nụ hôn ngắn nhất, nhẹ nhất mà tôi đã dành cho em trong những ngày yêu nhau. Nhưng tôi hiểu, em thật sự yên bình khi nhận chiếc hôn ấy. Và biết rằng cũng chính từ giây phút đó, chúng tôi thật sự đã chia xa.” (Trích thư thính giả)

Bắc nhịp trái tim kỳ 374 - Tháng giêng nồng nàn yêu

TTO - “Tháng giêng, một năm mới lại bắt đầu. Để rồi mười hai tháng sau, ta lại sẽ đón một tháng giêng khác, với những cảm xúc yêu thương, nguyên vẹn như ngày hôm nay”. (Trích thư thính giả)