Tag: Bắc Carolina

VinFast công bố khởi công nhà máy tại Bắc Carolina (Mỹ)

VinFast công bố khởi động nhà máy sản xuất xe điện tại bang Bắc Carolina (Mỹ) vào ngày 28-7, đánh dấu sự hiện diện của VinFast trong ngành công nghiệp xe điện tại khu vực này.

Tàu đắm trăm năm bất ngờ ‘trồi’ lên bãi biển

TTO - Chiếc tàu đắm bí ẩn bất ngờ xuất hiện trên bãi biển thuộc quần đảo Outer Banks, Bắc Carolina (Mỹ) khiến không ít người tò mò trong khi các nhà khảo cổ ‘đau đầu’ tìm lời giải.

TTO - Một sự cố hi hữu đã xảy ra tại giải đấu vật dành cho các trường trung học ở Mỹ, khi một người cha đã lao vào sàn đấu tấn công một đấu sĩ (đối thủ của con trai) vì nghĩ rằng con trai mình bị "bắt ép".

Bahamas tính sổ sau bão Dorian: Lo thiệt hại nhân mạng cả ngàn

TTO - Cơn bão Dorian với biệt danh “quái vật” đã tàn phá quần đảo Bahamas và nay đã tiến vào Canada. Các quan chức Bahamas lo ngại thương vong sắp tới có thể lên tới hàng ngàn người, gây tình trạng khẩn cấp y tế.

Bão tuyết Mỹ: Cây ngã chết người, hơn 500 vụ tai nạn

TTO - Hơn 500 vụ tai nạn được ghi nhận tại bang Bắc Carolina khi trận bão tuyết Diego càn quét qua khu vực đông nam của Mỹ vào cuối tuần. Đây là một trong những bang bị ảnh hưởng nặng nhất, bên cạnh Nam Carolina, Tennessee, Georgia và Alabama.

Thình lình đảo nổi lên ngoài khơi Bắc Carolina

TTO - Một hòn đảo mới vừa hình thành ngoài khơi bờ biển quốc gia Cape Hatteras của bang Bắc Carolina, Mỹ.

​Bắc Carolina bị lũ lịch sử do bão Matthew

TTO - Nhà cửa, đường sá ngập trong nước, hơn nửa triệu hộ gia đình mất điện, hàng ngàn người sơ tán... bang Bắc Carolina, Mỹ hứng chịu đợt lũ lịch sử do ảnh hưởng của bão Matthew.

Quyến rũ Bắc Carolina

TTO - Nổi tiếng là nơi có nhiều trường đại học danh tiếng, các bảo tàng tuyệt hảo, cảnh sắc văn hóa đa dạng, nền ẩm thực chất lượng cao, tính hiếu khách của dân địa phương..., Bắc Carolina còn là nơi để lại trong lòng du khách những ấn tượng khó phai với một "gia sản" đặc sắc được thiên nhiên ban tặng.

Mỹ: 21 người chết do bão Irene

TTO - Các quan chức tình trạng khẩn cấp Mỹ cho biết đến nay đã có ít nhất 21 người chết trên cả nước do hậu quả của bão Irene.

New York trở thành "thành phố ma"

TT - Sau khi làm chết ít nhất 11 người và buộc 1,5 triệu người phải di tản, bão Irene đã ập vào New York từ đêm 27 rạng sáng 28-8 (giờ VN).