Tag: bà Yingluck

Chính phủ Thái hứa không lùi ngày bầu cử nữa

TTO - Chính phủ Thái Lan khẳng định sẽ không trì hoãn cuộc tổng tuyển cử sắp tới và mốc thời gian đã ấn định là ngày 24-2-2019 sẽ được giữ nguyên.

Thủ tướng Thái kêu gọi ông Thaksin quay về nếu ‘vô tội’

TTO - Hình ảnh và ảnh hưởng của gia tộc nhà Shinawatra vẫn lảng đảng trên chính trường Thái Lan dẫu hai cựu Thủ tướng thuộc dòng họ này đang sống lưu vong.

Cựu Thủ tướng Yingluck tới Singapore hôm nay?

TTO - Cựu Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra được cho là sẽ bay tới Singapore trong hôm nay (19-2) sau đồn đoán cho biết bà lần đầu tiên tổ chức họp báo tại Hong Kong.

Thái Lan xác nhận bà Yingluck ở Anh đã hơn 3 tháng qua

TTO - Sau những ồn ào, đồn đoán, Bộ Ngoại giao Thái Lan đã thừa nhận cựu Thủ tướng Yingluck Shinawatra hiện đang ở Anh.

Cựu thủ tướng Yingluck đã đến London

TTO - Cảnh sát Thái Lan xác nhận cựu thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra đã từ Dubai thuộc Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) sang đến thủ đô London của Anh.

Thủ tướng Thái khẳng định bà Yingluck đang ở Dubai

TTO - Như đã hứa trước giới truyền thông về việc công bố nơi lưu trú hiện tại của bà Yingluck, Thủ tướng Thái đương nhiệm đã đưa ra một cái tên: thành phố Dubai.

Thủ tướng Thái Lan: Chúng tôi biết bà Yingluck đang ở đâu

TTO - Nhà lãnh đạo chinh quyền Bangkok úp mở cho rằng họ đã biết cựu thủ tướng Yingluck Shinawatra đang ở đâu nhưng không nói.

Ông Thaksin bóng gió tố cáo chính quyền đương nhiệm

TTO - Hôm nay 30-8, cựu thủ tướng Thái Lan Thaksin lần đầu tiên lên tiếng kể từ khi bà Yingluck Shinawatra, em gái ông, bỏ trốn khỏi Thái Lan.

Bà Yingluck đành bỏ con trai ở lại để lưu vong

TTO - Cựu thủ tướng Yingluck Shinawatra đã bỏ lại đứa con trai duy nhất trước khi lên đường cùng hai cộng sự thân cận trong một kế hoạch trốn chạy không được tính trước.

Hộ chiếu của bà Yingluck sắp bị chính quyền thu hồi

TTO - Ngày 28-8, Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-ocha thông báo chính phủ nước này sẽ thu hồi hộ chiếu của cựu Thủ tướng Yingluck Shinawatra