Tag: bà Clinton

GS Mỹ: “Sự yêu ghét sẽ khiến cử tri đi bầu” 

TTO - Sáng 7-11, Bộ Ngoại giao Mỹ đã tổ chức buổi trao đổi thông tin về bầu cử Mỹ giữa bà Christina Greer, giáo sư khoa học chính trị trường ĐH Fordham, với các nhà báo nước ngoài, trong đó có báo Tuổi Trẻ, tại TP New York.

Tranh luận Clinton -Trump: 'Bà phải vào tù nếu tôi làm Tổng thống'

TTO - Cuộc tranh luận mặt đối mặt thứ hai này được cho là "trận chiến cuối cùng" của ông Trump khi ông đang trong tình cảnh khó khăn vì mất hình ảnh trong mắt cử tri sau những phát ngôn khiếm nhã. Cuộc tranh luận diễn ra cực kỳ hấp dẫn.

Bà Clinton dùng “lá bài” trẻ em để đánh bại Trump

TTO - Để chuẩn bị cho cuộc chiến gay cấn với ứng viên Cộng hòa Donald Trump, chiến dịch tranh cử của cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton chú trọng vào hình ảnh trẻ em và gia đình. 

Bà Clinton vượt lên ông Trump

TTO - Ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton ngày 3-6 gọi đối thủ đảng Cộng hòa Donald Trump là "một con buôn dối trá" và tuyên bố bà sẽ người chiến thắng của đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử sơ bộ tại California vào tuần sau.

​Bà Clinton thua ở New Hampshire

TTO-Theo kết quả mới nhất của cuộc bầu cử sơ bộ ở New Hampshire (Mỹ), ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa tỉ phí Donald Trump và thượng nghị sĩ đảng Dân chủ Bernie Sanders đã chiến thắng tại đây.

Bà Clinton gửi video thông điệp tranh cử tổng thống

TTO -  Hôm nay 12-4, (tức tối nay giờ Việt Nam) bà Hillary Clinton dự kiến chính thức mở chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ 2016 bằng thông điệp qua video trên các mạng truyền thông.

Bà Clinton nhận hết lỗi trong vụ tấn công lãnh sự Libya

TTO - Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton ngày 18-12 đã chấp nhận tất cả 29 khuyến nghị trong một báo cáo về cuộc tấn công chết người vào Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Benghazi, Libya hồi tháng 9 vừa qua.