Tag: BĐS nghỉ dưỡng

‘Bước đường vượt ngưỡng diệu kỳ’

Đây là chủ đề buổi lễ kỷ niệm 02 năm thành lập và phát triển của Công ty Cổ phần Tập đoàn ATA (ATA Group) vào ngày 16-6-2022 vừa rồi.

Sun Tropical Village: Mảnh ghép mới đầy hấp lực của hệ sinh thái Nam Phú Quốc

Là mảnh ghép tiên phong trong hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng tỷ đô Nam Phú Quốc, 'ngôi làng nhiệt đới' Sun Tropical Village tại quần thể Bãi Kem - Top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh, đã chứng tỏ hấp lực mạnh mẽ trong thời gian qua.

Nam Phú Quốc - điểm đến du lịch và đầu tư đẳng cấp

Bài học từ những đế chế du lịch hàng đầu thế giới đã cho thấy, để trở thành những thiên đường du lịch danh tiếng, nhiều hòn đảo trước hết phải là điểm đến đầu tư với sự xuất hiện của những dự án du lịch và bất động sản đẳng cấp.

Du lịch trong thời đại mới với mô hình kinh tế đêm

Năm 2021 bất động sản (BĐS) du lịch Nha Trang tiếp tục được đánh giá sẽ là năm bứt phát đầy ấn tượng khi xuất hiện mô hình nghỉ dưỡng phức hợp gắn liền với phát triển kinh tế đêm giúp Nha Trang có lợi thế khác biệt trên thị trường du lịch.

Bất động sản sinh thái lọt mắt xanh nhà đầu tư phía Bắc

Bất động sản khu Đông TP.HCM đang là thỏi nam châm hút dòng vốn “xa bờ”.

Thanh Long Bay - Át chủ bài nâng tầm du lịch biển Bình Thuận

Du lịch biển Việt Nam hiện nay đang thừa resort, cơ sở lưu trú thông thường nhưng lại thiếu các quần thể đẳng cấp cho du khách trải nghiệm, vui chơi, mua sắm,…

Novaland phát hành cổ phiếu ESOP cho nhân viên chủ chốt

HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va vừa thông qua nghị quyết về việc phát hành 18,6 triệu cổ phiếu theo chương trình lựa chọn cho người lao động công ty (ESOP).

Khám phá 'siêu dự án' tổ hợp 360 độ tại Nha Trang

Không giống như là khách sạn hay những mô hình nghỉ dưỡng thông thường, Integrated Resort là một tổ hợp 5 sao++ với các tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí và thương mại cao cấp.

Bất động sản nghỉ dưỡng của Sunshine Homes chính thức 'chào sân'

Sự kiện ra mắt dòng nghỉ dưỡng được tổ chức tại Lotte Hà Nội vào ngày 31/10/2019 vừa qua chính là màn 'chào sân' đầy ấn tượng của Sunshine Homes trên thị trường nghỉ dưỡng vốn sôi động và giàu tiềm năng.

Sắp ra mắt 2 dòng sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng của Sunshine Group

Sắp tới đây, tại Hà Nội và TP.HCM, Sunshine Homes sẽ chính thức ra mắt khách hàng bộ đôi dòng sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng công nghệ siêu sang: Sunshine Marina – Nghỉ dưỡng phức hợp đa trải nghiệm và Sunshine Premier – Nghỉ dưỡng lưu trú nội đô.