Tag: Audio

Đọc báo cùng bạn 10-10: Thu phí không dừng phải chạy nước rút

TTO - Thủ tướng vừa có chỉ thị chậm nhất đến ngày 31-12-2020 trạm thu phí BOT nào không chuyển sang thu phí điện tử không dừng (ETC) sẽ bị xem xét tạm dừng thu phí. Và rất nhiều thông tin không thể bỏ qua trên báo Tuổi Trẻ sáng nay...

Audio 11-6: ​Đưa 200 triệu, cấm khiếu nại

TTO - Mở rộng sân bay qua sân golf, kiên trì giáo dục để tạo ý thức giao thông, xử phạt vi phạm trên mạng ra sao?, cách mạng công nghiệp 4.0 đe dọa ASEAN, toan tính bất thành của bà Theresa May... là những nội dung đáng chú ý trong tin audio.

Audio 10-6: Chi tiền 'bịt miệng' chủ tàu?

TTO - Giải quyết những bất an, lo lắng cho dân; Kiểm lâm nói doanh nghiệp phát lấn rừng; Chi tiền “bịt miệng” chủ tàu?; Cảnh báo chuyện “hảo ngọt”; Sóng gió tạm yên cho Tổng thống Trump... là những nội dung đáng chú ý trong tin audio.

Audio 9-6: ​Vào sân bay… đánh golf

TTO - Vào sân bay… đánh golf, Long Thành khẩn trương, Tân Sơn Nhất sắp “vô phương”, buộc người sắp chết ký công chứng, lấy đâu 312.000 tỉ đồng làm cao tốc Bắc - Nam?, nước dùng lọc máu bất thường?... là những nội dung đáng chú ý trong tin audio.

Audio 8-6: ​Bên trong sân golf Tân Sơn Nhất có gì?

TTO - Bắt bệnh cho tàu cá vỏ thép, bên trong sân golf Tân Sơn Nhất, thịt heo không rõ nguồn không được vào chợ đầu mối, Tây cày ruộng ta, Singapore quyết “sạch bóng tham nhũng” ... là những nội dung đáng chú ý trong tin audio.

Audio 7-6: ​Chặn cát lậu, giá cát tăng phi mã

TTO - Chặn cát lậu, giá cát tăng phi mã; Sau dọn vỉa hè lại cho... thu phí!; Ngừa tai nạn khi trẻ nghỉ hè; Phim hoạt hình nhiều cảnh hở hang, thô tục trên HTV3, ... là những nội dung đáng chú ý trong tin audio.

Audio 6-6: ​Đảng cầm quyền Campuchia mất ghế ở Phnom Penh

TTO - Bài học từ salbutamol, cả rừng thủ tục chưa lo được bữa ăn sạch, Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái nhận trách nhiệm, nắng nóng, dân kêu trời vì cắt điện, phòng say nắng nóng và bệnh mùa nắng... là những nội dung đáng chú ý trong tin audio.

Audio 5-6: ​Xin đừng đưa những bức xúc lên bục giảng

TTO - Đón cơ hội lớn làm ăn với Nhật, khắp nơi chống chọi với nắng nóng, tranh cãi quanh vụ tôm hùm chết hàng loạt, phòng chống tội phạm từ vỉa hè, Việt Nam và Hoa Kỳ đã vượt lên chính mình... là những nội dung đáng chú ý trong tin audio.

Audio 4-6:​ Nỗi đau mang tên 'thừa kế'

TTO - Kỷ luật nếu không đạt mục tiêu tăng trưởng, báo động trẻ em chết đuối dịp hè, thịt heo VietGAP giá 35.000 đồng/kg, nỗi đau mang tên “thừa kế”, phía sau một Duterte nóng tính... là những nội dung đáng chú ý trong tin audio.

Audio 3-6: ​Mỹ rút, Thỏa thuận Paris về đâu?

TTO - Hành trình bắt băng sản xuất ma túy lớn nhất nước, có tiền cũng khó mua cát, mở rộng ngay sân bay nếu có đất sân golf, bất ngờ với đề thi văn, nước muối sinh lý dùng như thế nào?... là những nội dung đáng chú ý trong tin audio.