Tag: Audi A8

Tin tức giá xe: Audi A8 giảm giá tới 2 tỉ, xả hàng tồn từ 2022

Việc điều chỉnh tại đại lý giúp Audi A8 thu lại khoảng cách giá với Mercedes-Benz S-Class và BMW 7-Series.

Chi tiết Grandsphere Concept - tương lai sedan đắt nhất của Audi

Audi Grandsphere Concept - dòng xe được cho là 'bản nháp' của Audi A8 đời mới - vừa được trưng bày tại sự kiện Audi House of Progress ở Singapore.

Audi A8, BMW i8, Honda CR-V cạnh tranh tại Frankfurt Motor Show

TTO - Triển lãm ôtô lớn nhất châu Âu Frankfurt Motor Show 2017 khai mạc tháng 9 tới được trông  ngóng từng ngày bởi sự góp mặt của dàn xế khủng như Audi A8, BMW X3, AMG Project One hypercar…

Công nghệ mới của Audi A8 trong Spider-Man: Homecoming

TTO - Audi thực hiện một chiến lược giới thiệu hoàn toàn mới lạ cho chiếc Sedan A8 2019 qua những đoạn teaser phim Người Nhện mới nhất: Spiderman Homecoming.

​Audi A8 2018 trang bị động cơ hybrid nhẹ

TTO - Hãng xe Đức vừa xác nhận tất cả các phiên bản của dòng xe Audi A8 thế hệ thứ 4 sẽ trang bị một động cơ hybrid nhẹ (mild hybrid). Ngày ra mắt Audi A8 2018 dự kiến là 11-7 tại Hội nghị Audi ở Barcelona (Tây Ban Nha).

​Audi tiết lộ về xe tự lái Audi A8

TTO - Audi chính thức xác nhận thế hệ tiếp nối của flagship Audi A8 sẽ sở hữu hệ thống lái tự động - một tính năng mới nằm trong chuỗi công nghệ tiên phong.

Chưa phát hiện xe Audi nhập về VN bị lỗi

TTO-Trao đổi với Tuổi Trẻ về thông báo thu hồi xe Audi A8 và Audi S8 2013-2014 bị Cơ quan An toàn giao thông (NHTSA) của Mỹ yêu cầu thu hồi do lỗi kỹ thuật, đại diện Audi tại VN cho biết chưa có xe nào tại VN bị lỗi này.

Audi thu hồi xe sang A8 và S8

TTO - Tập đoàn Volkswagen tại Mỹ đã ra thông báo thu hồi 1.120 chiếc Audi A8 và Audi S8 2013-2014 vì tấm kính trên cửa sổ trời của xe có thể bị vỡ, theo thông tin từ Cơ quan An toàn giao thông quốc gia (NHTSA).