Tag: Atalanta

Nhận thẻ đỏ vì phản ứng trọng tài, HLV Mourinho bỏ luôn họp báo sau trận

HLV Jose Mourinho đã nhận 2 thẻ vàng trong trận hòa 1-1 giữa AS Roma và Atalanta ở vòng 19 Serie A diễn ra rạng sáng 8-1.

Man United đạt thỏa thuận mua tiền đạo giá 80 triệu euro

Sau Mason Mount và Onana, Man United chuẩn bị đón tân binh thứ ba của họ trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Villarreal giành vé cuối cùng vào vòng 16 đội Champions League

TTO - Rạng sáng 10-12, Villarreal đã giành vé cuối cùng góp mặt ở vòng 16 đội sau khi đánh bại Atalanta 3-2 trên sân khách Gewiss trong trận đấu bù của bảng F Champions League.

Xác định được 15 đội góp mặt ở vòng knock-out Champions League

TTO - Sau loạt trận cuối cùng vòng bảng diễn ra rạng sáng 9-12, Champions League đã xác định được 15 đội giành quyền đi tiếp. Tấm vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Villarreal và Atalanta ở bảng F.

Ronaldo ghi hai bàn ở những phút bù giờ, Man Utd ‘thoát chết’ trước Atalanta

TTO - Rạng sáng 3-11, ở lượt trận thứ 4 bảng F Champions League, Cristiano Ronaldo tỏa sáng với hai bàn thắng ở những phút đá bù giờ của hai hiệp, góp công giúp Manchester United cầm chân Atalanta 2-2 trên sân khách sau hai lần bị dẫn trước.

Solskjaer yêu cầu sự tôn trọng dành cho cầu thủ Man Utd

TTO - Sau chiến thắng 3-2 trước Atalanta sáng 21-10, HLV của Man Utd Ole Gunnar Solskjaer đã tỏ ra khá gay gắt khi được hỏi về việc liệu các cầu thủ có hết mình vì ông hay không.

Ronaldo lập công, Man Utd thắng ngược Atalanta sau khi bị dẫn 2 bàn

TTO - Rạng sáng 21-10, ở lượt trận thứ 3 bảng F Champions League, Cristiano Ronaldo đã ghi một bàn thắng đẹp mắt bằng đầu, góp công giúp Manchester United (Man Utd) lội ngược dòng đá bại Atalanta 3-2 trên sân Old Trafford sau khi bị dẫn trước 0-2.

Lịch trực tiếp Champions League: Tâm điểm Man United - Atalanta

TTO - Trận Man United - Atalanta sẽ là tâm điểm của loạt trận Champions League diễn ra rạng sáng 21-10. Ngoài ra, các CĐV cũng không thể bỏ qua các trận đấu có sự hiện diện của Barca, Bayern, Juventus.

Juventus, PSG đoạt cúp quốc gia

TTO - Rạng sáng 20-5, Juventus đã đoạt Cúp quốc gia Ý mùa bóng 2020-2021 sau khi đá bại Atalanta 2-1 trong trận chung kết trên sân Stadio Mapei - Citta del Tricolore. Còn PSG giành Cúp quốc gia Pháp sau trận thắng Monaco.

Bóng đá châu Âu: Nhiều trận đấu 'nóng'

TTO - Rạng sáng 20-5 (giờ VN) sẽ diễn ra loạt trận đấu hứa hẹn kịch tính của bóng đá châu Âu: chung kết Cúp quốc gia Ý giữa Atalanta và Juventus (2h), chung kết Cúp quốc gia Pháp PSG - Monaco (2h15)...