Tag: Arnold Schwarzenegger

Kẻ hủy diệt Arnold Schwarzenegger tiết lộ vẫn khỏe dù mang bệnh tim bẩm sinh

Hồi đầu tuần này, siêu sao phim hành động Arnold Schwarzenegger bất ngờ công bố thông tin mình phải phẫu thuật tim làm người hâm mộ lo lắng, tuy nhiên nam diễn viên vẫn lạc quan cập nhật tình trạng của mình cho khán giả.

Arnold Schwarzenegger từng bị chê vì cơ bắp quá to

Bất chấp những lời chê bai, tài tử hàng đầu Hollywood Arnold Schwarzenegger vẫn chứng minh nỗ lực và tài năng thực sự mới là điều tạo nên thành công.

Những hồi tưởng của Sylvester Stallone về Hollywood lên phim

Tác phẩm về cuộc đời và sự nghiệp của Sylvester Stallone nhận nhiều đánh giá tích cực, dự kiến chiếu trên Netflix vào tháng 11.

Cựu thống đốc Arnold Schwarzenegger, nổi tiếng với vai “Kẻ hủy diệt”, đã miệt mài đi lấp ổ gà trên đường. Vấn đề là, đây không phải ổ gà thực sự.

Ngôi sao phim Fast & Furious tuyên bố tranh cử tổng thống Mỹ

TTO - Nam diễn viên nổi tiếng Dwayne “The Rock” Johnson ngày 12-4 cho biết anh sẽ ra tranh cử tổng thống Mỹ nếu được nhiều người dân ủng hộ.

Kangaroo thân hình vạm vỡ khiến các Gymer ghen tị

Thân hình của con Kangaroo to lớn, vạm vỡ tới nỗi người cầm máy ảnh suýt chút nữa bỏ chạy, còn cư dân mạng thì hài hước đặt cho biệt danh 'Arnold Schwarzenegger'.

Arnold Schwarzenegger trở lại với Kẻ huỷ diệt phiên bản 3D

TTO - Ra rạp từ 8-9 tại Việt Nam, Kẻ huỷ diệt 2: Ngày phán xét được làm lại dưới định dạng 3D sẽ là phần phim mà các fan hâm mộ series nổi tiếng của đạo diễn James Cameron muốn được xem lại.

Tổng thống Pháp Macron đi đúng bài kiểu Obama

TTO - Tổng thống Emmanuel Macron nhận được tỉ lệ ủng hộ gia tăng, thể hiện sự kỳ vọng của công dân nước này. Người ta thấy ông đang theo cách của Barack Obama.

Ảnh 'độc' một thời chưa xa của Cannes

TTO - Trang tin BuzzFeed mới đây đăng tải một loại ảnh rất ít người biết của liên hoan phim Cannes từ nhiều năm trước.

9 vai người hùng chính nghĩa của Arnold Schwarzenegger

TTO - Ở tuổi 70, Arnold Schwarzenegger trở lại màn bạc với Aftermath (Sau thảm họa) và chứng minh khả năng diễn xuất nội tâm của siêu sao hành động một thời. Trong quá khứ, cựu thống đốc bang Cali còn sở hữu loạt những vai diễn khó ai thay thế.