Tag: áp thấp

Thời tiết hôm nay 20-12: Áp thấp vào Biển Đông, Bắc Bộ tiếp tục rét, Nam Bộ giảm nhiệt đôi chút

Hôm nay dự báo áp thấp nhiệt đới sẽ vượt qua Philippines vào vùng nam Biển Đông, Bắc Bộ tiếp tục rét đậm, Nam Bộ giảm nhiệt.

Tin tức sáng 9-11: Ngân hàng đồng loạt hạ lãi suất gửi tiết kiệm; Xây mới 7 nhà máy xử lý nước thải

Ngân hàng đồng loạt hạ lãi suất gửi tiết kiệm; TP.HCM lên kế hoạch xây 7 nhà máy xử lý nước thải; Hà Nội thí điểm vé điện tử liên thông cho vận tải công cộng...

Áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão, cơn bão số 5, hướng vào vịnh Bắc Bộ

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia trưa 18-10, áp thấp nhiệt đới trên khu vực biển Quảng Trị - Quảng Nam đã mạnh lên thành bão, cơn bão số 5.

Thời tiết hôm nay 18-10: Áp thấp nhiệt đới đi dọc bờ, miền Trung tiếp tục mưa

Hôm nay áp thấp nhiệt đới tiếp tục đi dọc bờ biển miền Trung và mạnh lên, do đó thời tiết các tỉnh trong khu vực này tiếp tục có mưa dai dẳng.

Miền Trung tiếp tục mưa lớn, nhiều vùng biển gió giật cấp 7-8

Dự báo từ nay đến ngày 18-10, miền Trung tiếp tục có mưa lớn. Nhiều vùng biển có mưa rào và dông, gió mạnh cấp 6, giật cấp 7-8.

Sóng đánh trôi nhà hàng nổi ra biển

Nhà hàng nổi trên sông Nhật Lệ bị đứt dây neo, sau đó sóng đánh trôi ra biển trong đêm. Rất may, 4 người trên nhà hàng được cứu thoát.

Thời tiết hôm nay 21-7: Cả nước mưa, đề phòng ngập lụt, sạt lở

Mưa vẫn tiết tục duy trì trên tất cả các vùng của của cả nước, thời tiết mưa dông kéo dài nên người dân cần đề phòng ngập lụt, sạt lở đất gây nguy hiểm.

Thời tiết hôm nay 9-6: Nhiều vùng trên cả nước mưa rất to

Hôm nay thời tiết Bắc Bộ, Nam Bộ có mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to. Những ngày tới cả nước trải qua một đợt mưa to diện rộng.

Thời tiết 22-11: Nam Bộ nhiều mây, nhiều nơi có mưa, các tỉnh miền Trung mưa rất to

TTO - Hôm nay 22-11, Nam Bộ vẫn chịu tác động của vùng xoáy thấp từ biển vào nên tiếp tục mưa vừa đến mưa to. Còn tại Bắc Bộ kéo dài đến Trung Bộ chịu tác động kép của nhiễu động gió và không khí lạnh nên có nơi mưa rất to.

Thời tiết 14-11: Nam Bộ chiều tối mưa rào, Bắc Bộ sáng sớm có sương mù

TTO - Rãnh áp thấp kết hợp nhiễu động gió sẽ gây mưa cho miền Nam trong hôm nay 14-11 và những ngày tới. Hôm nay, mưa có giảm nhưng nhiều nơi còn mưa vừa đến mưa to.