Tag: áp lực công việc

Sáu dấu hiệu cho thấy gan của bạn đang quá tải và thiếu máu não kéo dài

Áp lực công việc, lạm dụng đồ ăn nhanh, không khí ô nhiễm, môi trường làm việc chật hẹp, ít vận động, sử dụng điện thoại/máy tính quá nhiều, ngủ không đủ giấc... là những yếu tố khiến sức khỏe của chúng ta kém hơn, thể hiện ở gan hay thiếu máu não.

10 dấu hiệu thể hiện bạn đang kiệt sức và mệt mỏi

Trong diễn tiến của cuộc đời, sẽ có những lúc bạn cảm thấy mệt mỏi, có thể vì áp lực công việc, vì chuyện cá nhân, tình cảm, bệnh tật, chạy deadline... Vậy làm sao để biết sự mệt mỏi đó đang khiến bạn kiệt sức để kịp cứu lấy bản thân bạn?

Nhà giáo: Thanh cao nên phải thanh đạm?

Nhà giáo được dư luận quàng vào chiếc áo "nghề cao quý bậc nhất trong các nghề cao quý" nên mặc định người thầy phải thanh cao và sống thanh đạm.

Ôm cây - liệu pháp chữa lành kỳ lạ của giới trẻ Trung Quốc

Ôm cây để giải toả căng thẳng – liệu pháp chữa lành kỳ lạ đã lan rộng trên khắp Trung Quốc sau khi xuất hiện lần đầu ở thành phố ven biển miền trung Thượng Hải.

Đối thoại, chuyển trường để ngăn giáo viên nghỉ việc

Trước thực trạng 127 giáo viên nghỉ việc trước năm học mới, giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thừa Thiên Huế cho biết ai có nhu cầu nghỉ cứ lên gặp trực tiếp ông để đối thoại.

Bạn từng sợ hãi đến nổi da gà khi xem phim về nạn zombie, hãy quẳng hết gánh lo đi để thưởng thức series phim 'Zom 100: Bucket list of the Dead' này.

Bi kịch sau ánh hào quang của nghệ sĩ nổi tiếng

Bi kịch không chỉ với Coco Lee, ở châu Á cũng có nhiều nghệ sĩ lựa chọn kết thúc cuộc đời khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, sau nhiều năm vật lộn với bệnh trầm cảm.

Nhân viên môi giới chứng khoán: Công việc, kỹ năng cần thiết

Nhân viên môi giới chứng khoán là gì? Mức lương và cơ hội nghề nghiệp của vị trí này ra sao? Cùng CareerBuilder tìm hiểu thật kỹ thông qua bài viết nhé!

Những điều cần biết về nghề copywriter (phần 1)

Copywriter hiện đang là nghề được nhiều bạn trẻ quan tâm. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ công việc này là gì? Trong bài viết này, hãy cùng CareerBuilder tìm hiểu công việc Copywriter là gì?

Nhân viên kinh doanh online - công việc triển vọng thời 4.0 (phần 2)

Nhân viên kinh doanh online làm những công việc gì? Cần những kỹ năng gì? CareerBuilder cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan.