Tag: ảo giác

Mắc hội chứng lạ, người đàn ông nhìn người hóa quỷ

Một người đàn ông sau khi thức dậy bỗng nhiên nhìn thấy khuôn mặt của tất cả mọi người trở nên biến dạng, méo mó giống hệt quỷ.

Khống chế người đàn ông cầm dao la hét, dọa đâm người ở TP Quảng Ngãi

Một người đàn ông cầm dao la hét, dọa đâm người khác gây náo loạn đường Trần Hưng Đạo, TP Quảng Ngãi, cảnh sát 113 có mặt khống chế.

Vì sao các nước cấm thuốc lá điện tử, còn Việt Nam chưa?

Theo bác sĩ Nguyễn Trung Nguyên, Việt Nam cần hành động cấm ngay thuốc lá điện tử, bởi hiện nay việc "núp bóng" sử dụng ma túy dưới dạng thuốc lá điện tử có tác hại khủng khiếp.

Những bức tranh 3D siêu thực đánh lừa thị giác người xem

Nghệ sĩ graffiti người Bồ Đào Nha đã biến những bức tường bê tông khô khốc thành các bức tranh siêu thực khiến người nhìn bị ảo giác và ngỡ là thật.

Tàu hàng cả ngàn tấn 'lơ lửng' trên mặt biển ở Trung Quốc

TTO - Trong đoạn video ngắn được cho là quay ở Thâm Quyến, 2 tàu hàng có tải trọng hàng ngàn tấn như đang lơ lửng trên mặt biển. Sự việc khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao, buộc truyền thông nhà nước phải vào cuộc.

Chuyện tình đẹp ở Mỹ: Bệnh nhân Alzheimer cầu hôn lại vợ mình

TTO - Một buổi tối thứ bảy cuối năm ngoái, khi Peter và Lisa Marshall cùng nhau xem chương trình tivi yêu thích, bỗng ông Peter âu yếm nhìn bà Lisa và đề nghị "hãy kết hôn".

9 loại thực phẩm gây ảo giác, khiến bạn cảm thấy khó chịu, nôn nao

Một số loại thực phẩm có thể khiến tâm trạng của chúng ta trở nên tồi tệ, trong khi những loại khác có thể khiến chúng ta thoải mái, dễ chịu...

Lạc trôi vào tận rừng sâu cả tuần sau khi uống 'nước thánh'

Một du khách người Đức ưa khám phá văn hóa bản địa đã tham gia nghi lễ địa phương, uống một ly trà được coi như 'nước thánh' và mất tích một tuần trong rừng Amazon.

Chuyện này chỉ có người dùng 'ke' mới hiểu, thưa quý tòa!

Không thiếu trường hợp tội phạm buôn bán, sử dụng ma túy khi ra đến tòa vẫn còn... ngáo. Người thường không thể hiểu được trong "vũ trụ" của họ đang diễn ra thứ gì.

Khi thị giác bị đánh lừa, nhìn vài lần vẫn không định hình được

Để đánh lừa thị giác chúng ta, những đồ vật này đã ngụy trang thành một thứ hoàn toàn khác. Ta phải nhìn 2 lần rồi 3 lần... mới thực sự định hình được sự thật.