Tag: áo dài Thuận Việt

Đỗ Mỹ Linh chọn đàn bầu thi tài năng Hoa hậu thế giới 2017

TTO - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã mang đàn bầu cùng áo dài Thuận Việt đến phần thi tài năng tại cuộc thi Hoa hậu thế giới 2017.

Ngắm bộ sưu tập Những ký ức tuổi thơ tại Lào

TTO - Bộ sưu tập áo dài Những ký ức tuổi thơ của nhà thiết kế Thuận Việt vừa ra mắt tại lễ hội Giao lưu văn hóa hữu nghị Việt - Lào, diễn ra từ ngày 26-7 đến ngày 1-8 tại bốn thành phố của Lào.

Truyện cổ tích lên áo dài trẻ em

TTO - 10 câu chuyện cổ tích đặc sắc của Việt Nam sẽ được nhà thiết kế Thuận Việt vẽ lại và thiết kế thành những bộ áo dài trẻ em, lần đầu được giới thiệu tại chương trình Ước mơ thiên thần vào ngày 31-5 này.

Hoa hậu Mỹ Linh: 'Mặc với váy đụp xin đừng gọi Áo dài'

TTO - Đại sứ Lễ hội áo dài 2017 đã bày tỏ quan điểm của cô về áo dài cách tân ồn ào Tết vừa qua, rằng "...mặc váy đụp với thân áo dài thì xin đừng gọi đó là Áo dài!"

Thanh Hằng, Nguyễn Thị Loan gợi ý mặc áo dài Tết đẹp

TTO - Siêu mẫu Thanh Hằng và hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan “không hẹn” đều chọn cho mình những thiết kế áo dài nền nã du xuân.

Ngắm hoa hậu Dương Mỹ Linh trong áo dài Sắc Xuân

TTO - Hoa hậu Dương Mỹ Linh sau thời gian đinh cư tại Mỹ đã về Việt Nam đón Tết ĐinhDậu cùng gia đình. Cô cũng đã chọn vài mẫu áo dài trong bộ sưu tập Sắc Xuân của nhà thiết kế Thuận Việt để diện Tết.

Hé lộ áo dài hoa khôi Diệu Ngọc dự Miss World 2016

TTO - Dù chưa đến ngày trình diễn trang phục truyền thống nhưng hình ảnh chiếc áo dài chính thức mà hoa khôi Diệu Ngọc chọn để trình diễn này đã được hé lộ sớm sau một sự cố nhỏ.

Tuyển thiết kế quốc phục cho người đẹp Việt Nam

TTO - Lần đầu tiên Công ty CP Hoàn Vũ Sài Gòn - Unicorp, đơn vị giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ tại VN, tổ chức chương trình thiết kế quốc phục cho người đẹp Việt Nam tại cuộc thi năm nay.

​TP.HCM hiện đại lên áo dài Thuận Việt

TTO - Nhà thiết kế Thuận Việt vừa giới thiệu bộ sưu tập áo dài mới với những hình ảnh hiện đại, rực rỡ của TP.HCM sau 40 năm thống nhất đất nước.

Áo dài Việt trình diễn tại Ukraine

TTO - Tối 9-9, nhà thiết kế áo dài Thuận Việt lên đường đến Ukraine trình làng bộ sưu tập mới nhất mang tên Hoa của phố.