Tag: Anthony Martial

Mỗi bàn thắng của Anthony Martial cho Man Utd có giá cực khủng

'Thám tử online' đã tính ra cái giá trung bình mỗi bàn thắng Anthony Martial ghi cho Man Utd ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League) gần 10 năm qua.

Ronaldo vào sân từ ghế dự bị, Man Utd bị Everton cầm chân

TTO - Tối 2-10, ở vòng 7 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), Manchester United (Man Utd) gây thất vọng khi để Everton cầm chân 1-1 trên sân Old Trafford trong ngày Cristiano Ronaldo ngồi ghế dự bị.

Đại thắng Southampton 9-0, Man Utd bắt kịp Man City trên ngôi đầu

TTO - Rạng sáng 3-2, Manchester United (Man Utd) đã gây ấn tượng khi đè bẹp 9 người Southampton với tỉ số đậm 9-0 trên sân Old Trafford ở vòng 22 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

CĐV MU phát ngán với phong độ của Martial

Liên tục tịt ngòi trong 4 trận gần nhất của MU và trình diễn một phong độ nhạt nhòa, nhiều người hâm mộ thậm chí đã đòi đội bóng sa thải tiền đạo người Pháp.

Ảnh chế Manchester United: Bỗng dưng top 4

Người ta cứ chê HLV Ole Gunnar Solskjaer và dàn cầu thủ Manchester United, chê mãi mà không nhận ra đội bóng này giờ đã lọt vào top 4 và bám sát cuộc đua vô địch.

Martial bị chế giễu sau trận đấu với PSG

Chân sút người Pháp của Manchester United bị coi là tội đồ trong thất bại 1-3 trước PSG vừa qua.

Sao Manchester United bị gái lạ lừa qua mạng, suýt ôm hận

Chân sút chủ lực của Manchester United, Anthony Martial suýt ôm hận vì thói quen ‘cưa’ gái lạ qua mạng xã hội.

Mắc nhiều sai lầm, Man Utd thảm bại 1-6 trước Tottenham

TTO - Khuya 4-10, ở vòng 4 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), Manchester United (Man Utd) đã để thua đậm 1-6 trước Tottenham trên sân nhà Old Trafford trong trận đấu mà họ mắc quá nhiều sai lầm.

Pháp tái lập tỉ số trận chung kết World Cup 2018 trước Croatia

TTO - Rạng sáng 9-9, ở lượt trận thứ 2 bảng A3 UEFA Nations League, tuyển Pháp đã lội ngược dòng đánh bại Croatia 4-2 trên sân nhà, tái hiện tỉ số ở trận chung kết World Cup 2018.

Man Utd và Inter vào tứ kết Europa League

TTO - Rạng sáng 6-8, Manchester United (Man Utd) và Inter Milan đã cùng giành chiến thắng trước LASK và Getafe để đoạt vé vào tứ kết Europa League.