Tag: Anh Tuấn

Anh Tú kể lý do rủ rê vợ vào phim Gặp lại chị bầu

Trong buổi chiếu phim 'Gặp lại chị bầu' và gặp gỡ báo chí vào chiều 31-1, Anh Tú đã dịu dàng gọi vợ - diễn viên Diệu Nhi - là bé Nhi. Anh bảo: "Tôi là người nói với đạo diễn là Nhi vào vai là phù hợp nhất. Về nhà tôi rủ rê bé Nhi đóng cùng".

Bỏ lửng chuyện tình nhân vật chính, khán giả không vui với kết Phố trong làng

TTO - Kết thúc ở tập 58, chuyện tình của anh công an Nam và cô y tá Ngọc trong bộ phim 'Phố trong làng' bị bỏ lửng khiến không ít khán giả cảm thấy ức chế.

TTO - Đặng Anh Tuấn (SHB Đà Nẵng) và Quế Ngọc Hải (Viettel) đã có 2 pha kiến tạo tuyệt đẹp ở vòng 18 V-League cho đồng đội ghi bàn. Đây đều là những đường chuyền ở đẳng cấp rất cao.

'Gia đình là số 1' phần 2 phiên bản Việt: liệu có làm nên chuyện?

TTO - Ngày 4-1, bộ phim 'Gia đình là số 1' phần 2 đã chính thức khởi quay với dàn diễn viên: Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Anh Tuấn... Phần 1 phiên bản Việt từng khá thành công trên màn ảnh nhỏ, liệu phần 2 có tiếp tục giữ được 'phong độ'?

'Cả một đời ân oán' ra mắt phần 2: Rắc rối lan đến đời con

TTO - 'Cả một đời ân oán' đã chính thức giới thiệu phần 2 sáng nay tại Hà Nội, với kíp diễn viên mới, với những xung đột mới của thế hệ sau.

Hương vị lạ từ Zippo, mù tạt và em

TTO - “Hóng phim này quá”, “Lãng mạn hơn cả phim Hàn”, “Rất lâu rồi mới có phim hay như vậy...”, đó 
là vài ý kiến khán giả đã bình luận về bộ phim Zippo, mù tạt và em trên trang fanpage của bộ phim và YouTube.

MTV cực hài trong MV mới

TTO - Gần hai tháng sau tai nạn xe của thành viên Lê Minh, nhóm MTV đã chính thức tái ngộ khán giả với ca khúc và MV mới Tại sao bạn đến trái đất này?

Tượng Phật nhập niết bàn trên núi dài nhất châu Á

TTO - Ngày 30-5, tại chùa Linh Sơn Trường Thọ trên núi Tà Cú (huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) đã diễn ra lễ công bố và xác lập kỷ lục châu Á cho tượng Phật Thích Ca Mâu Ni nhập niết bàn.