Tag: Anh Ngữ ASEC

​Bảo bối giúp vượt qua rào cản ngôn ngữ khi đi du học

Hàng trăm khó khăn mà du học sinh phải đối diện khi đi du học, trong đó có rào cản ngôn ngữ. Dù tiếng Anh của bạn tốt đến đâu cũng khó nắm trọn nội dung bài giảng trong ngày một, ngày hai được.

​Miễn phí dịch vụ 100%: sải cánh du học không lo đóng phí

Hơn 12 năm thành công trong lĩnh vực tư vấn Du học, Anh Ngữ ASEC đã hỗ trợ hơn 3.000 trường hợp, là cầu nối cho học sinh, sinh viên Việt Nam tiếp cận các nền giáo dục hàng đầu thế giới như Mỹ, Canada, Anh, Úc, Newzealand, Thụy sĩ, Phần Lan và Singapore.

​Du học Mỹ - những tiểu bang dành cho du học sinh Việt Nam

Theo thống kê năm 2015 của Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM, Bà Rena Bitter, Việt Nam đứng đầu các nước Đông Nam Á về số lượng du học sinh tại Mỹ với con số xấp xỉ 19.000 người. Đây là những số liệu chứng minh sức hút hấp dẫn của du học Mỹ, khẳng định chất lượng giáo dục tại quốc gia này.

​Du học Mỹ năm 2017

Năm 2015- 2016, số lượng sinh viên quốc tế theo học tại các trường đại học và cao đẳng Mỹ tăng 7% so với năm trước và đạt gần 1.044.000 sinh viên (chiếm 5% số sinh viên tại Mỹ). Mỹ tiếp nhận nhiều nhất trong số 4,5 triệu sinh viên du học trên toàn cầu, gấp đôi số lượng sinh viên quốc tế tại Anh, nước đứng thứ hai.

​5 bang có chính sách định cư ưu việt dành cho du học sinh Canada

Ngoài chính sách định cư Express Entry của chính phủ liên bang Canada, thì mỗi tỉnh bang còn có chính sách định cư riêng để thu hút nhân tài trên thế giới. Vì vậy, du học sinh Việt Nam sẽ có nhiều sự lựa chọn định cư tại các bang sau khi du học Canada.

​Lộ trình du học định cư Canada năm 2017

Được học tập trong nền giáo dục chất lượng cao và có cơ hội việc làm, định cư sau khi tốt nghiệp luôn là mong muốn của các bạn học sinh, sinh viên khi đầu tư du học.

​Du học Canada năm 2017

Hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, Anh Ngữ ASEC đã  làm “cầu nối” giúp hơn 3.000 du học sinh đến với nền giáo dục hàng đầu thế giới như Canada.