Tag: Anh hùng xạ điêu

Lý Uyển Đát - nữ phụ lấn lướt Hoàng Dung trong 'Anh hùng xạ điêu' mới

Diễn viên Lý Uyển Đát đảm nhận vai công chúa Hoa Tranh, người có hôn ước với Quách Tĩnh trong ‘Anh hùng xạ điêu’ bản điện ảnh, do Từ Khắc đạo diễn.

Nhan sắc nữ chính ‘Anh hùng xạ điêu’ 2023 ra sao mà gây thất vọng?

So với Quách Tĩnh do Tiêu Chiến đóng được đánh giá hợp thị hiếu số đông thì nhan sắc Hoàng Dung mà Trang Đạt Phi đảm nhiệm trong 'Anh hùng xạ điêu truyện: Hiệp chi đại giả' lại bị la ó.

Tranh cãi dàn diễn viên Anh hùng xạ điêu của Từ Khắc

Tác phẩm kinh điển 'Anh hùng xạ điêu' được đạo diễn Từ Khắc chuyển thể thành phim điện ảnh, mang tên 'Anh hùng xạ điêu truyện: Hiệp chi đại giả'.

Những lí do không thể bỏ lỡ 'Ly ca hành' của Lý Nhất Đồng - Hứa Khải

Lý Nhất Đồng lần đầu 'nên duyên' với Hứa Khải trong 'Ly ca hành' đã làm nên phản ứng hóa học cực ngọt. Đón xem Ly ca hành bản lồng tiếng trên màn ảnh nhỏ Việt vào hôm nay để cập nhật 'chuện gì đang xảy ra'!.

Hoàng Dược Sư của ‘Anh hùng xạ điêu' 1983 ra đi trong cô độc

Thông tin nam diễn viên gạo cội Hong Kong Tăng Giang qua đời ở tuổi 87 tại khách sạn đang trong giai đoạn cách ly khiến nhiều người bất ngờ.

'Anh hùng xạ điêu 2003 mặc 'áo mới' trở lại màn ảnh nhỏ

Sau gần 20 năm ra mắt, 'Anh hùng xạ điêu' 2003 chính thức trở lại màn ảnh nhỏ và được làm mới với phiên bản lồng tiếng, hứa hẹn sẽ là 'cơn sóng' trong lòng người hâm mộ.

Minh tinh khiến Kim Dung viết nên ‘Thiên long bát bộ' là ai?

Giới truyền thông từng gọi Hạ Mộng là 'người tình trong mộng' của Kim Dung. Nhưng thực tế không phải vậy, Hạ Mộng chính xác là 'nữ thần' của Kim Dung.

Những bộ phim kiếm hiệp Kim Dung nhất định phải xem

Với những ai yêu thích dòng phim kiếm hiệp chắc hẳn không thể bỏ qua những tác phẩm Kim Dung. Cùng Tuổi Trẻ Cười Online điểm qua những tác phẩm hay nhất mọi thời đại.

Vì sao anh hùng xạ điêu lụm thun bắn ruồi?

Sau khi ở Mông Cổ dạy dỗ hết võ công cho tiểu đồ đệ Quách Tĩnh, Thất quái bèn xuôi về Giang Nam để hành hịêp trượng nghĩa.

Những tác phẩm Hoa ngữ kinh điển bị hủy hoại vì những tên tuổi này

Thiên long bát bộ, Anh hùng xạ điêu… là những tác phẩm kinh điển được làm đi làm lại nhưng đến khi rơi vào những tên tuổi này thì không ai có ý định làm tiếp nữa.